Árið 2014 fór farþegafjöldinn í Flugstöð Leifs Eiríkssonar fram úr umferðinni um flugstöðvarnar í Billund á Jótlandi og Bromma í Stokkhólmi. Þar með komst sá íslenski á lista yfir 10 fjölförnustu flugvelli Norðurlanda.
Í hittifyrra fór Keflavíkurflugvöllur á ný upp um tvö sæti þegar farþegar þar voru fleiri en í Þrándheimi og Stavanger í Noregi. Þessi öri vöxtur hélt áfram í fyrra og þriðja árið í röð var íslenska flughöfnin hástökkvari á norræna listanum og fór upp fyrir næststærstu flugvelli Svíþjóðar og Noregs, þ.e.a.s. Landvetter í Gautaborg og Flesland í Bergen. Það er hins vegar langt upp í fjórða sætið þar sem Vantaa í Helsinki situr eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan.
Eini með ekkert innanlandsflug
Líkt og Túristi hefur áður greint frá þá nýtur Keflavíkurflugvöllur ákveðinnar sérstöðu í flugheiminum því þaðan fljúga allar vélar til útlanda. Öfugt við það sem gerist og gengur annars staðar. Farþegar á leið í innanlandsflug eru því stór hluti af fjöldanum sem fer um hinar norrænu flugvellina. Langmest er innanlandsumferðin um Óslóarflugvöll og því næst um Arlanda í Stokkhólmi. Í næsta mánuði hefst hins vegar beint flug Flugfélag Íslands milli Akureyrar og Keflavíkurflugvallar og verður það starfrækt allt árið um kring en í fyrra voru aðeis í boði vikulegar ferðir á milli flugstöðvallanna tveggja yfir hásumarið. Þetta innanlandsflug er þó aðeins fyrir þá sem eru á leið til og frá Akureyri og útlanda og millilenda á Keflavíkurflugvelli.