Samfélagsmiðlar

Lofa fallegri flugfreyjum

Rússneska flugfélagið Aeroflot hefur ekki verið hátt skrifað utan heimalandsins. Slæmt orð hefur farið af flugflota félagsins og þjónustulund starfsmanna þess sögð takmörkuð. Hversu verðskulduð þessi gagnrýni er skal ósagt látið en hún plagar alla vega stjórnendur félagsins. Þeir réðu því til starfa erlenda ímyndarsérfræðinga til að rétta af orðspor þess. Í framhaldinu tilkynnti forstjóri Aeroflot að gerðir hafa verið samningar um endurnýjun flugflotans við Boeing og Airbus. Það sem vakti hins vegar meiri athygli var ný stefna félagsins í starfsmannamálum því hér eftir verða tekin upp mjög ströng skilyrði hvað varðar útlit flugfreyja.

Eiga að líkjast fyrirsætum

Haft er eftir forstjóranum að hér eftir verði aðeins ráðnar flugfreyjur sem þykja „stórglæsilegar“. Áhafnir félagsins fá líka nýja einkennisbúninga enda hafi sálfræðingar fellt þann dóm að núverandi búningar séu beinlínis fráhrindandi. Forstjórinn segist vilja taka breska flugfélagið Virgin sér til fyrirmyndar í þessum málum enda séu rauðir búningar þess klæðilegir og flugfreyjurnar líkist atvinnufyrirsætum. Núverandi búningar Aeroflot eru bláir og appelsínugulir.

Þessi nýja starfsmannastefna þykir svipa til markaðssetningar bandarískra flugfélaga á sjöunda áratugnum þar sem flugfreyjur voru kyntákn og þurftu, líkt og fegurðardrottningar, að vera ókvæntar. Ekki fylgir sögunni hvaða kröfur eru gerðar til útlits flugþjóna Aeroflot, ef þeir eru þá einhverjir.

 

Bookmark and Share

Nýtt efni

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …