Samfélagsmiðlar

Ný lönd fyrir bakpokaferðalanga

 

Það er varla þverfótandi fyrir bakpokaferðalöngum í Taílandi og Ástralíu. Þetta setur strik í reikninginn hjá mörgum þeirra tilgangur ferðalagsins ekki að eyða dögunum með öðrum túristum heldur að kynnast landi og þjóð. Ævintýrablær ferðarinnar verður fyrir bragðið mun minni. Helsta ferðabók bakpokafólksins er Lonely planet og reyna útgefendur hennar að beina sjónum fólks að öðrum löndum þar sem margt er að sjá og ferðamenn standa ekki í röðum.

Hér eru löndin sem Lonely planet mælir með fyrir ferðalanga í leit að ævintýrum:

Mið-Ameríka: Guatemala, Nígaragúa og Hondúras eru þau lönd í þessum heimshluta sem höfundar Lonely planet eru hrifnastir af. Þar er hægt að upplifa margt af því sama og í Suður-Ameríku, t.d. eldfjöll, regnskóga og söguleg mannvirki. Stóri munurinn er hins vegar fjöldi ferðamanna því þeir eru miklu færri í Mið-Ameríku.

Kólumbía: Það hefur dregið verulega úr mannránum og glæpum í Kólumbíu. Heimamenn eru vingjarnlegir og ferðamönnum hjálplegir. Fjölbreytileikinn er líka mjög mikill; Amazon regnskógar, Andesfjöllin, karabískar strendur, eyðimerkur og fallegir nýlendubæir. 

Fiji, Tahíti og Rarotonga: Þrátt fyrir öflugan ferðamannaiðnað á þessum Kyrrahafseyjum er hægt að finna þar ódýra gistingu og mat fyrir þá sem ferðast fyrir lítið fé.

Filippseyjar: Besta geymda leyndarmál Asíu að mati Lonely Planet. Eyjarnar hafa upp á flest það sama að bjóða og Taíland og Víetnam nema ferðamannastrauminn. Verðlagið er einnig mjög hagstætt. Á Filippseyjum er landslagið víst ægifagurt og strendurnar óspilltar. 

Miðausturlönd: Jórdanía og Sýrland eru öruggustu löndin fyrir vestræna ferðamenn og því kjörinn áfangastaður fyrir þá sem vilja kynna sér menningu og sögu þessa hluta heimsins.

Óman: Menningararfur Ómans er mun merkari en nágrannaríkisins Dubai. Landslagið er líka fallegra og hægt er að fara í fjallgöngur eða kanna eyðimörkina. Óman er því landið til að heimsækja á Arabíuskaganum.

MEIRA: Skandinavískt sjarmatröll

Mynd: Túristi

 

 

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …