Samfélagsmiðlar

Ódýr ferðamannalönd

Það eru margir illa haldnir af útþrá þessi misserin en þora ekki út fyrir landsteinana vegna stöðu krónunnar. Hér er listi yfir tíu lönd þar sem ferðamenn geta notið lífsins án þess að hafa áhyggjur af kostnaði. Sá galli er á gjöf Njarðar að aðeins eitt Evrópuríki kemst á þennan lista ferðabiblíunnar Lonely Planet. Það er því líklegt að kostnaðurinn við að komast til ódýru landanna sé töluverður. Og hafa skal í huga að stjórnmálaástandið í mörgum þeirra er miður gott. 

Indland
Indland hefur lengi laðað að sér blanka ferðamenn. Lonely Planet mælir sérstaklega með því að fólk noti tímann í svölu fjallaloftinu í norðurhluta landsins eða í strandbænum Port Blair. Taj Mahal og aðrir þekktir túristastaðir í Indlandi geta beðið betri tíma.

Nepal
Heimaland Mount Everest kemst oftar en ekki á vinsældalista viðförulstu ferðalanga. Sérstaklega þeirra sem vilja njóta nátturunnar. Eitt af því allra besta við Nepal er samt verðlagið.

Indónesía
Strendurnar í Indónesíu er meðal þeirra allra fegurstu. Ótryggt ástand í landinu fælir hins vegar ferðamennina frá. Lonely planet fullyrðir að það sé auðveldlega hægt að njóta lífsins í Indónesíu fyrir minna en 2500 íslenskar krónur á dag. En þó aðeins ef sneitt er framhjá allra vinælustu ferðamannastöðunum. 

Íran
Í Íran er hægt að upplifa sögufræga staði án þess að þurfa að standa í röð eða deila upplifuninni með hundruðum ferðamanna. Ástandið í landinu er ekki eins slæmt og af er látið og íbúarnir taka vel á móti gestum sínum. Hótelgisting og góður matur kostar rúmar þrjú þúsund krónur á dag.

Pólland
Austur-Evrópa er ekki lengur hræódýr fyrir ferðamenn en verðlagið í Póllandi er hins vegar ennþá mjög hagstætt. Þar er líka margt að sjá og mælir Lonely Planet sérstaklega með bænum Krasnystaw í Lubelskie héraði en hann mun vera gott dæmi um fallegan pólskan smábæ.

Þess má geta að lesendur vefsíðu Lonely Planet eru ekki allir sáttir við að Pólland sé á listanum og vilja meina að það sé löngu orðið dýrt að dvelja þar. Úkraína er að mati flestra þeirra mun fýsilegri kostur.

Laos
Löndin í Suðaustur-Asíu eru ekki dýr og Laos er þeirra ódýrast. Fossarnir við Tat Sae eru mikifenglegir og það kostar ekkert að virða þá fyrir sér.

Súdan
Það er ekki auðvelt að finna far til Súdan né komast inn fyrir landamærin. Þær fréttir sem við fáum af ástandi mála í landinu eru heldur ekki það góðar að ferðamenn eru tilbúnir til að leggja á sig ferðalagið þangað. Þeir sem taka sénsinn uppskera hins vegar ríkulega. Nótt á hóteli kostar um 10 dollara og falafel um einn dollara.

Hondúras
Þeir sem vita fá betra en að vera neðansjávar eru í góðum málum í Hondúras. Sjórinn er tær og strendurnar hvítar og ferðamannaiðnaðurinn er ennþá vanþróaður. Það gæti hins vegar breyst á næstunni. 

Marakkó
Það er auðvelt að komast til Marakkó frá Evrópu. Fyrir um það bil fimm þúsund krónur á dag er hægt að njóta lífsins að hætti heimamanna. Það er samt vissara að gefa harðsnúnum teppasölumönnum ekki færi á sér því þá er voðinn vís. 

Jórdanía
Einn af þekktustu ferðamannastöðum Miðausturlanda er Petra í Jórdaníu. Þökk sé Indiana Jones. Þeir sem vilja sjá þann stað með berum augum þurfa því ekki að kosta miklu til því það er ódýrt að vera í Jórdaníu. Nótt á hóteli kostar um fimm dollara og maturinn um það bil helmingi minna.

Mynd: Flickr – MrSnooks

NÝTT EFNI: Binda vonir við Hróa hött

TENGT EFNI: Heimsins bestu gistiheimili

 

Share |

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …