Samfélagsmiðlar

Hótel án starfsfólks

Gestirnir á nýjasta hótelinu í Kaupmannahöfn sjá sjálfir um að tékka sig inn enda er þar ekkert starfsfólk. Á móti kemur að gistingin er ódýr.

Það er leit að jafn ódýru hóteli í Kaupmannahöfn eins og Omena hótelinu sem opnaði skammt frá aðallestarstöðinni, Hovedbanegården, á þriðjudaginn. Nóttin kostar frá 299 dönskum krónum sem jafngildir rúmum sex þúsund íslenskum. Ástæðan fyrir því að verðið er svona lágt er sú að á hótelinu er eiginlega ekki neitt starfsfólk fyrir utan hreingerningafólkið. Það er ekkert lobbí, enginn veitingastaður og auðvitað enginn dyravörður. Þess í stað slá gestirnir inn fimm stafa kóða þegar þeir vilja fara inn og út. Kóðann fá þeir sendan þegar gistingin er pöntuð og hann gildir jafnt að útidyrunum sem og herberginu sjálfu.

Það eru fjögur rúm á öllum herbergjunum á Omena og gistingin kostar það sama hvort sem einn sefur þar eða fjórir. Á herbergjunum er líka bað, stórt sjónvarp, örbylgjuofn, kæliskápur og frítt internetsamband. Ferðavanar fjölskyldur sem þurfa ekki á leiðsögn starfsmanna í lobbíi að halda geta því sparað sér umtalsverðan pening í gistingu með því að velja þennan nýja kost.  

Omena hótelið er hluti af finnskri hótelkeðju sem hingað til hefur haldið sig í heimalandinu en hefur nú stigið fyrsta útrásarskrefið. Áformað er að opna fleiri hóteli í Skandinavíu á næstunni.

TENGDAR GREINAR: Ódýr hótel í Kaupmannahöfn og Vegvísir Kaupmannahöfn
NÝJAR GREINAR:
Kofasæla á Jótlandi og Brooklyn-brúin fær andlitslyftingu

Mynd: Omena Hotel 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …