Samfélagsmiðlar

Kreditkortið í hættu á hótelinu

Það eru ekki bara vasaþjófar sem ræna ferðamenn heldur líka tölvuþrjótar sem stela kreditkortaupplýsingum frá gististöðum.

Það hefur færst mjög í vöxt að hótel verði fyrir barðinu á tölvuþrjótum. Þau liggja oft á miklu magni af verðmætum kreditkortaupplýsingum og yfir þær vilja bófarnir komast samkvæmt skýrslu bandaríska öryggisfyrirtækisins Trustwave. Þessi illa fengnu kreditkortanúmer eru síðan notuð til að kaupa vörur og þjónustu á netinu.

Íslenskir korthafar hafa ekki komið illa út úr þessari þróun samkvæmt upplýsingum frá Valitor. Þar á bæ hafa menn ekki orðið varir við sérstaka aukningu í stuldi á kortaupplýsingum frá hótel og veitingastöðum og tilfelli sem þessi eru ekki algeng. Þegar brotist er inn í tölvukerfi söluaðila og kortnúmerum stolið og misnotuð, þá er korthafinn tryggður og ber engan skaða.

Jóhannes Ingi Kolbeinsson, framkvæmdastjóri Kortaþjónustunnar segir í samtali við Túrista að öll fyrirtæki sem taka við kortanúmerum, þar á meðal hótel og veitingastaðir, þurfi að vera með búnað sem stenst öryggiskröfur alþjóðlegra kortafyrirtækja sem kallast PCI-DSS. Jóhann bendir fólki á að gefa aldrei upp kreditkortaupplýsingar í tölvupósti eða á óvörðum heimasíðum því stærsti hluti af kortanúmerastuldi á sér stað á netinu.

Það er því gott ráð fyrir ferðalanga að fara vel yfir kortayfirlitið sitt eftir að komið er heim frá útlöndum til að ganga úr skugga um að kortanúmerið hafi ekki verið misnotað.

NÝJAR GREINAR: Úthugsuð Lundúnarhótel á góðu verði og Hótel án starfsfólks


 

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …