Samfélagsmiðlar

Lággjaldahótel í London

Tune Hotels vonast til að valda byltingu í ferðaþjónustunni líkt og Ryanair og Easyjet gerðu á sínum tíma. Um mánaðarmótin opnar fyrsta hótel þeirra í London. Gistingin kostar frá 6500 krónum og fólk borgar aukalega fyrir þrif og handklæði.

Hótelgistingin hjá Tune Hotels verður með því ódýrasta í London
Lággjaldaflugfélögin eru mörg hver lunkin við að rukka farþegana aukalega fyrir farangur, sætaskipan og fleira. Ryanair þykist meira að segja ætla að setja gjaldmæla við klósettin. Forsvarsmenn malasísku hótelkeðjunnar Tune Hotels hafa fetað í fótspor flugfélaganna og selja gistinguna ódýrt en gestirnir þurfa að borga sérstaklega fyrir ýmsa þjónustu sem hingað til hefur verið talin nokkuð sjálfsögð á hótelum.

Þannig kostar aðgangur að sjónvarpi þrjú pund á dag, þrif á herbergi sjö og hálft pund og þeir sem þurfa á hárþurrku að halda borga tvö pund. Hvað sem þessari aukagjaldtöku líður þá er mögulegt að finna gistingu hjá Tune Hotels sem er með því allra ódýrasta sem finnst miðsvæðis í London. En hótelið verður til húsa í Westminster, ekki svo langt frá Big Ben og The London Eye. Ódýrustu tveggja manna herbergin kosta 35 pund sem samsvarar 6500 íslenskum krónum.

Hótelið sem opnar 30. ágúst verður það tíunda í röðinni hjá Tune Hotels en hin eru í Malasíu og Indónesíu.

Smelltu hér til að gera verðsamanburð á gististöðum Tune Hotels í London

TENGDAR GREINAR: Úthugsuð Lundúnarhótel á góðu verðiHótel á starfsfólks
TILBOÐ: Gisting í London frá 99 pundum

Mynd: SioW (Creative Commons)


Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …