Samfélagsmiðlar

Þar sem kaffi cortado kallast Gíbraltar

Þeir sem vilja fá jafn mikið magn af espressó og flóaðri mjólk í kaffibollann sinn finna ekki alltaf þessa spænsku blöndu, sem kallast cortado, á matseðlum kaffihúsa. Á einu slíku í Bandaríkjunum gengur drykkurinn undir dulnefni sem aðeins fastagestir þekkja.

Þrátt fyrir að cortado njóti hylli víða og sé á færi hvaða kaffibarþjóns sem er þá hafa margir sleppt því að hafa hann á boðstólum. Og þó viðskiptavinirnir bjóðist til að veita smá leiðsögn þá er afgreiðslufólkið oft tregt til að láta undan eða skýlir sér á bakvið flókið kassakerfi.

Sumstaðar er þessum drykk haldið leyndum, til dæmis á hinni rómuðu bandarísku kaffihúsakeðju Blue Bottle Coffee.  Þar gengur cortado undir dulnefninu Gíbraltar og er ekki á töflunni yfir þá drykki sem í boði eru. Það eru því aðeins fastakúnnar og túristar, sem lesa grein eins og þessa, sem vita hvernig hægt er að fá þennan góða drykk. Heitið Gíbraltar er fengið frá glasategundinni sem drykkurinn er borinn fram í.

Blue Bottle Coffee opnaði fyrr á árinu sitt fyrsta útibú í New York, nánar tiltekið í Brooklyn. Þar er eingöngu boðið upp á kaffi úr nýristuðum, lífrænt ræktuðum baunum og staðurinn laðar til sín kaffinörda úr öllum áttum. Kaffiþyrstir Íslendingar sem ætla sér að leita í örlítið hagstæðara verðlagið í Brooklyn næst þegar ferðinni er heitið til New York vita þá núna hvernig best er að verða sér út um hressingu þar sem fullkomið jafnvægi er á milli kaffisins og mjólkurinnar.

TILBOÐ: 10% afsláttur fyrir lesendur Túrista á hótelgistingu í Kaupmannahöfn
TENGDAR GREINAR: Einföld gisting í flottum umbúðum í New York
NÝJAR GREINAR: Tívolí opnar hótel við götu Árna Magnússonar

MYND: Clay McLachlan/ClayPix.com


 

Nýtt efni

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …