Samfélagsmiðlar

Rukka sextán þúsund fyrir aukatösku

Bookmark and Share

Það borgar sig að pakka öllum farangrinum ofan í eina tösku áður en haldið er í vesturátt með Delta flugfélaginu. Farþegarnir eru nefnilega krafðir um 50 evrur fyrir hverja aukatösku sem þeir taka með hvora leið.

Þann annan júní lendir fyrsta vél Delta flugfélagsins í Keflavík. Þá verða félögin þrjú sem halda uppi áætlunarflugi milli Íslands og New York. Reglur fyrirtækjanna varðandi farangur eru nokkuð mismunandi. Það kostar til að mynda rúmar sextán þúsund íslenskar að taka með sér eina aukatösku, fram og tilbaka, ef flogið er með Delta. Því samkvæmt reglum fyrirtækisins þá mega farþegar tékka inn eina tösku sér að kostnaðarlausu en borga 50 evrur (ca. 8100 krónur) fyrir hverja aukatösku hvora leið. Gjaldið er reyndar 55 evrur ef ekki hefur verið gengið frá greiðslunni á netinu sólarhring fyrir brottför.

LESTU LÍKA: 9 ráð til að létta farangurinn

Iceland Express rukkar farþegana einnig fyrir hverja innritaða tösku umfram þá einu sem er innifalin í fargjaldinu. Þar á bæ er gjaldið 3600 krónur fyrir hvern fluglegg, ef greitt er við bókun, en annars 4500 krónur á flugvellinum.

Hjá Icelandair má innrita tvær töskur án þess að greiða aukalega. Þriðja taskan kostar 11.500 krónur hvora leið. Hjá Icelandair og Delta er hámarksþyngdin 23 kíló en tuttugu hjá Iceland Express.

Öll félögin þrjú leyfa farþegum á almennu farrými að taka með sér eina tösku í handfarangur og persónulega hluti eins og yfirhafnir, varning úr fríhöfn og myndavélar.

TILBOÐ: Aloft í Harlem. Splunkunýtt hótel í New York

BÓKAÐU BÍLALEIGUBÍL Í ÚTLÖNDUM

 

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …