Samfélagsmiðlar

Rukka sextán þúsund fyrir aukatösku

Bookmark and Share

Það borgar sig að pakka öllum farangrinum ofan í eina tösku áður en haldið er í vesturátt með Delta flugfélaginu. Farþegarnir eru nefnilega krafðir um 50 evrur fyrir hverja aukatösku sem þeir taka með hvora leið.

Þann annan júní lendir fyrsta vél Delta flugfélagsins í Keflavík. Þá verða félögin þrjú sem halda uppi áætlunarflugi milli Íslands og New York. Reglur fyrirtækjanna varðandi farangur eru nokkuð mismunandi. Það kostar til að mynda rúmar sextán þúsund íslenskar að taka með sér eina aukatösku, fram og tilbaka, ef flogið er með Delta. Því samkvæmt reglum fyrirtækisins þá mega farþegar tékka inn eina tösku sér að kostnaðarlausu en borga 50 evrur (ca. 8100 krónur) fyrir hverja aukatösku hvora leið. Gjaldið er reyndar 55 evrur ef ekki hefur verið gengið frá greiðslunni á netinu sólarhring fyrir brottför.

LESTU LÍKA: 9 ráð til að létta farangurinn

Iceland Express rukkar farþegana einnig fyrir hverja innritaða tösku umfram þá einu sem er innifalin í fargjaldinu. Þar á bæ er gjaldið 3600 krónur fyrir hvern fluglegg, ef greitt er við bókun, en annars 4500 krónur á flugvellinum.

Hjá Icelandair má innrita tvær töskur án þess að greiða aukalega. Þriðja taskan kostar 11.500 krónur hvora leið. Hjá Icelandair og Delta er hámarksþyngdin 23 kíló en tuttugu hjá Iceland Express.

Öll félögin þrjú leyfa farþegum á almennu farrými að taka með sér eina tösku í handfarangur og persónulega hluti eins og yfirhafnir, varning úr fríhöfn og myndavélar.

TILBOÐ: Aloft í Harlem. Splunkunýtt hótel í New York

BÓKAÐU BÍLALEIGUBÍL Í ÚTLÖNDUM

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …