Samfélagsmiðlar

Allt að þrefalt lengri bið í Keflavík en á Kastrup

Meðalbiðtíminn við öryggisleitina í Keflavík er mun lengri en á Kastrup.

Flugfarþegar þurfa að jafnaði að bíða í sjö til tíu mínútur við öryggishliðið á Keflavíkurflugvelli á meðan biðin á Kastrup í Kaupmannahöfn er rúmar þrjár mínútur að meðaltali, samkvæmt upplýsingum Túrista frá flugstöðvunum.

Á Gardermoen í Osló komast 95 prósent farþega í gegnum öryggisleitina á minna en 5 mínútum og fimm prósent þurfa í mesta lagi að bíða í kortér. Tölur um meðalbiðtíma eru ekki fáanlegar hjá Norðmönnunum en út frá þessum upplýsingum má álykta að biðin á Gardermoen sé, líkt og á Kastrup, mun styttri en í Keflavík.

Hjördís Guðmundsdóttir, upplýsingafulltrúa Isavia, sem rekur flugvöllinn í Keflavík, segir að biðin þar sé oftar en ekki minni en geti líka verið lengri. Hún segir Keflavíkurflugvöll hafa sett sér markmið um að biðtíminn verði ekki lengri en 7-10 mínútur. En nýlega var bætt við hliðum í vopnaleitina til að koma til móts við aukna umferð í sumar.

Sérstakt fjölskylduhlið

Í Kaupmannahöfn hefur biðin við öryggisleitina minnkað jafnt og þétt síðustu ár. Meðal annars með tilkomu sérstakra hliða fyrir fjölskyldur sem stytta biðina fyrir þá sem ferðast með börn. Túrista er ekki kunnugt um að fleiri flugvellir bjóði uppá þessa sérþjónustu en það væri óskandi ef aðstandendur Keflavíkurflugvallar myndu fylgja þessu frumkvæði dönsku starfsbræðra sinna.

NÝJAR GREINAR: Ferðaminningar Guðrúnar Helgadóttur
TILBOÐ: Kaupmannahöfn: Hotel Sct Thomas – 10% afsláttur fyrir lesendur Túrista

Mynd: Kastrup flugvöllur – Cph.dk

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …