Samfélagsmiðlar

75 prósent telja eftirlit í Leifsstöð of strangt

Þrír af hverjum fjórum lesendum Túrista telja að öryggisreglur um skóbúnað á Leifsstöð ættu ekki að vera svona strangar.

Allir farþegar á Keflavíkurflugvelli þurfa að fara úr skóm við öryggisleit. Öfugt við það sem gengur og gerist á flugvöllum Norðurlandanna og víðar í Evrópu eins og Túristi greindi frá fyrr í þessum mánuði. Í kjölfarið voru lesendur síðunnar spurðir hvort þeir teldu réttlætanlegt að reglur um skó í öryggisleit væru harðari hér en á meðal nágrannaþjóðanna. Hátt í sex hundruð svör fengust og niðurstaðan er afgerandi. Sjötíu og fimm prósent lesenda Túrista eru á þeirri skoðun að íslenskar reglur eigi ekki að vera strangari.

Það eru forsvarsmenn Keflavíkurflugvallar, Isavia, sem ákveða hvaða öryggisreglur gilda en ekki stjórnvöld. Samkvæmt upplýsingum frá fyrirtækinu þá er ein af ástæðunum fyrir þessu stranga eftirliti sú að það styttir biðtímann í öryggishliðinu þar sem málmleitartækin sendi síður frá sér viðvörun þegar fólk er skólaust. Upplifun breskra yfirvalda er hins vegar þveröfug því þar er unnið að því að hætta handahófskendu eftirliti með skóm því það er talið lengja biðina á flugvöllunum samkvæmt frétt The Telegraph. Í frétt blaðsins er því líka haldið fram að eftirlit með skóbúnaði valdi miklum pirringi meðal flugfarþega.

Sömu ákvæði gilda hér og í Bandaríkjunum samkvæmt upplýsingum Túrista hjá Flugöryggisstofnun Bandaríkjanna.

TENGDAR GREINAR: Mesta aukningin á Keflavíkurflugvelli
NÝJAR GREINAR: Að búa – á Louisiana

Mynd: Wikicommons

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …