Samfélagsmiðlar

Svar við athugasemd Isavia

Svar Túrista við athugasemd Isavia við tveggja mánaða gamalli frétt.

Í gær sagði Túristi frá því að í Leifsstöð þyrftu allir farþegar að fara úr skóm í öryggiseftirlitinu öfugt við það sem tíðkast á flugvöllum frændþjóðanna. Í niðurlagi fréttarinnar var vitnað í aðra Túristagrein frá 15. júní sl. þar sem fram kom að biðtíminn við öryggisleitina á Keflavíkurflugvelli væri allt að þrefalt lengri en á Kaupmannahafnarflugvelli. Vísir.is vitnaði í gær í gömlu fréttina í sinni umfjöllun um þetta stranga eftirlit með skóm í Leifsstöð. Í framhaldinu birtist svo athugasemd á vef Vísis frá Isavia, fyrirtækinu sem rekur Keflavíkurflugvöll. Þar segir upplýsingafulltrúi fyrirtækisins að Túristi fari ekki rétt með enda hafi engar rannsóknir verið gerðar á biðtímanum við öryggishliðin.

Þessi athugasemd kom aðstandanda Túrista í opna skjöldu. Túristi hafði sent upplýsingafulltrúa Isavia fyrirspurn um biðtíma við öryggishliðin á Keflavíkurflugvelli í byrjun maí síðastliðin. Þá var Túrista svarað að meðalbiðtíminn í vopnaleitinni í Flugstöð Leifs Eiríkssonar væri 7-10 mínútur og jafnframt að miðað væri við að halda þjónustustingu þar, eins og það var orðað í svarinu. Aldrei kom fram í svörum Isavia að meðalbiðin hefði ekki verið mæld líkt og sagt er í athugasemdinni sem Vísir birti. Upplýsingafulltrúinn bætti því svo við að oft væri biðin minni og oft meiri. Þessari viðbót gat Túristi í upprunalegu fréttinni sem birtist í júní. Isavia hafði engar athugasemdir við þá frétt. Tveimur mánuðum síðar gerir fyrirtækið svo athugasemdir sem eiga ekki við rök að styðjast.

Það vekur reyndar líka athygli við athugasemd Isavia á Vísi að þar segir að það sé yfirlýst markmið starfsmanna Isavia að biðtíminn sé aldrei lengri en sjö til tíu mínútur. Í lokin segir hins vegar upplýsingafulltrúinn að biðtíminn hafi aldrei verið rannsakaður og því séu ekki til neinar tölur um hann. Þessi fullyrðing vekur upp spurningar um hver tilgangurinn sé að setja sér mælanlegt markmið en gera svo ekkert til að kanna hvort það náist eða ekki?

Túristi hefur í tvö ár birt ferðatengdar greinar og fréttir ásamt tilboðum frá ýmsum aðilum innan ferðaþjónustu og mun halda því áfram enda hafa undirtektir lesenda farið langt fram úr björtustu vonum.

Fyrir hönd Túrista,
Kristján Sigurjónsson

Nýtt efni

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …