Samfélagsmiðlar

Við fáum meira frí í ár

Rauðu dögunum fjölgar frá því í fyrra og það verður auðveldara að fara í langt frí í kringum næstu jól en þau síðustu. Það er því tilvalið að stinga af til útlanda á næstunni.

Fyrsti maí var á sunnudegi í fyrra og sumardagurinn fyrsti á skírdegi. Í þokkabót var jólafríið örstutt. Við fórum því á mis við nokkra frídaga á nýliðnu ári. Sem betur fer verða næstu tólf mánuðir hliðhollari launþegum en vinnuveitendum og næg tækifæri til að fara í langt helgarleyfi eða jólafrí án þess að vera lengi frá vinnu.

Fjórar langar helgar í vor

Sumardagurinn fyrsti er stuttu eftir páska í ár eða fimmtudaginn nítjánda apríl. Sú helgi er sú fyrsta af fjórum í vor þar sem hægt er komast til útlanda í nokkra daga og nota aðeins einn af orlofsdögunum. Hinar helgarnar eru í kringum 1. maí, uppstigningardag og hvítasunnu. Páskahelgin í byrjun apríl liggur að sjálfsögðu einnig vel við höggi.

Almennilegt jólafrí

Þeir sem eru snöggir til að biðja vinnuveitandann um leyfi 27. og 28. desesember geta tekið sér ellefu daga hlé frá vinnu yfir hátíðarnar. Sá sem ætlaði að leyfa sér annað eins á síðasta ári þurfti að fá frí í sex daga. Langt jólafrí er því mun raunhæfari kostur í ár en í fyrra.

Eins og sést er árið 2012 kjörið ferðaár, alla vega með hliðsjón af öllum frídögunum.

NÝJAR GREINAR: Ferðalag ferðatöskunnar án okkar
TENGDAR GREINAR: Ætlum að eyða meiru í utanlandsferðir

Mynd: © NYC & Company

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …