Samfélagsmiðlar

Íslendingar sýna easyJet minni áhuga

Þegar breska lággjaldaflugfélagið easyJet hóf flug hingað til lands í vor sögðu talsmenn þess að helmingur pantana kæmi frá Íslandi. Fimm mánuðum síðar er hlutfall farþega félagsins, sem hefja ferðalagið hér á landi, komið niður í þriðjung.

Það er útlit fyrir að dregið hafi úr eftirspurn Íslendinga eftir farmiðum breska flugfélagsins easyJet. Þegar félagið hóf áætlunarflug milli Keflavíkur og London í mars sögðu talsmenn þess að bókanir á flugleiðinni skiptust jafnt milli áfangastaðanna tveggja. Fimm mánuðum síðar er staðan sú að þriðjungur farþega félagsins hefur ferðalagið á Íslandi. Þetta kemur fram í svari upplýsingafulltrúa félagsins við fyrirspurn Túrista. Hún segir þó að Íslandsflugið gangi vel og reiknað sé með að hlutfall Íslendinga í vélum félagsins eigi eftir að aukast.

Næstdýrasti kosturinn

Fargjöld easyJet eru kannski ástæðan fyrir því að vægi farþega héðan er minna en útlit var fyrir í lok vetrar. Mánaðarlegar verðkannanir Túrista hafa nefnilega sýnt að Iceland Express og WOW air bjóða alla jafna upp á ódýrari fargjöld en easyJet til London. Í nýjustu könnuninni, sem var gerð var fyrir tveimur vikum, kom þó í ljós að breska félagið hafði lækkað fargjöld sín í annarri viku ágústmánaðar um fimmtung. Þeir sem bókuðu far með easyJet í þessari ákveðnu viku með 12 vikna fyrirvara borguðu tæpar 57 þúsund krónur fyrir. Átta vikum síðar hafði farið lækkað um tíu þúsund krónur. Minnkandi eftirspurn hér á landi eftir flugmiðum easyJet kann að vera ástæðan fyrir verðlækkuninni.

Fylgstu með Túrista á Facebook

TENGDAR GREINAR: Ekki svo einfalt með easyJetÍslendingar eru helmingur farþegaEasyJet ferð góð kjör á Keflavíkurflugvelli

Mynd: easyJet

Nýtt efni

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …