Samfélagsmiðlar

Brösuleg byrjun Berlínarflugvallar

Í sumarbyrjun átti að vígja hinn nýja glæsilega Brandenburg flugvöll í Berlín. Opnuninni var seinkað til næsta vors en nú er útlit fyrir enn frekari tafir. Stærstu flugfélög Þýskalands hóta málsókn vegna slóðaskaparins.

Það er búist við að þrjátíu milljón farþegar muni árlega fara um hinn nýja Berlínarflugvöll þegar hann opnar. Það stóð til að taka hann í gagnið fyrir þremur mánuðum síðan en því var seinkað til 17. mars næstkomandi.

Formaður samgöngunefndar þýska þingsins lét hins vegar hafa það eftir sér nýverið að útlit væri fyrir að völlurinn verði ekki tilbúinn fyrr en á seinni helmingi næsta árs. Forsvarsmenn Berlínarflugvallar vilja þó ekki staðfesta þetta og segjast vinna að því að taka á móti fyrstu farþegunum í vor samkvæmt frétt Jótlandspóstsins. En mikil aukning hefur verið í komum erlendra ferðamanna til borgarinnar síðustu ár.

Tvö stærstu flugfélög Þýskalands, Lufthansa og Airberlin, hafa hótað því að fara í skaðabótamál vegna seinagangsins sem hefur kostað þau mikil óþægindi.

Yfir sumarið fljúga Airberlin, Iceland Express, Lufthansa og WOW air milli Keflavíkur og Berlínar. Það síðastnefna hyggst fljúga til borgarinnar í allan vetur en Iceland Express tekur hlé yfir háveturinn.

Smelltu hér til að skoða tölvuteikningar af nýja flugvellinum

TILBOÐ: 5% afsláttur á gistingu í Berlín
TENGDAR GREINAR: Hætta aftur við Berlín

Teikningar: Björn Rolle/Berlin Airport

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …