Samfélagsmiðlar

Tengiflug í súginn vegna seinkunar

Þó úrvalið af beinu flugi frá Keflavík út í heim sé töluvert þá þurfa íslenskir túristar oft að millilenda áður en komið er á áfangastað. Réttindi þeirra sem missa af framhaldsflugi eru misjöfn og ódýrasti miðinn getur auðveldlega orðið dýrkeyptur.

Það eru vafalítið margir sem velja sjálfir að setja saman utanlandsferð sem inniheldur framhaldsflug. Alls kyns netsíður auðvelda fólki að finna flug sem passar og að fara á eigin vegum getur verið mun ódýrari kostur. Þessi hópur farþega lendir þó klemmu ef seinkun á fyrra flugi verður þess valdandi að fólk missir af tengifluginu því það á sjaldnast kröfu á flugfélögin og þarf því að kaupa nýjan miða til að komast á áfangastað. Farmiðar keyptir rétt fyrir brottför eru alla jafna dýrir og því kostnaðarsamt að lenda í þessari stöðu. Ferðatryggingar bæta ekki tjónið.

Svona tryggir þú þig

Hjá Icelandair og SAS er hægt að kaupa farseðla sem gilda einnig fyrir framhaldsflug þó það sé framkvæmt af öðrum aðila. Félagið sem seldi miðann er skyldugt til að koma fólki á áfangastað og greiða kostnað sem tafir gætu valdið. Oftar en ekki geta farþegar með þannig farseðil innritað farangur sinn alla leið frá Keflavík og fengið afhent brottfararspjald fyrir bæði flugin.

Iceland Express og WOW air bjóða ekki upp á farmiða þar sem framhaldsflugið er hluti af sama farseðlinum. Á heimasíðum beggja fyrirtækja er fólki bent á að láta að minnsta kosti þrjá tíma líða á milli komu fyrra flugs og brottfarar þess síðara. Því við millilendingu þurfa farþegar þessara félaga að sækja farangur, innrita sig í tengiflug og fara í gegnum vopnaleit. Það ferli getur auðveldlega tekið hátt í tvo tíma líkt og útsendari Túrista reyndi á Kaupmannahafnarflugvelli í sumar. Sá völlur er þó mjög heppilegur fyrir framhaldsflug sökum smæðar. Á stærri völlum eins og Heathrow og Charles De Gaulle getur fólk þurft að fara á milli bygginga og það lengir ferlið töluvert.

Á heimasíðum lággjaldaflugfélaganna Norwegian, German Wings og Airberlin er hægt að kaupa miða frá Keflavík með millilendingu en þó aðeins ef bæði flugin eru framkvæmd af félaginu sjálfu. EasyJet gefur aðeins færi á að bóka eitt flug í einu.

Stundvísi mikilvæg

Eins og gefur að skilja þá skiptir stundvísi í flugi miklu máli fyrir ferðamenn og því hefur Túristi tekið saman stundvísitölur sínar daglega síðan í júní 2011. Þar geta farþegar séð hversu vel félögin á Keflavíkurflugvelli halda áætlun.

NÝJAR GREINAR: Ferðamannaborg ársins í EvrópuVerslað í Washington5 ástæður til að heimsækja Berlín í vetur

Mynd: Morten Bjarnhof/Copenhagen Media Center

Nýtt efni

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …