Samfélagsmiðlar

Gengið um söguslóðir Steinunnar í Berlín

Berlín er eitt af sögusviðum skáldsagnanna Jójó og Fyrir Lísu eftir Steinunni Sigurðardóttur. Gönguferðir höfundarins um Kreuzberg-hverfið hafa fengið góðar undirtektir ferðamanna.

Á sunnudaginn efna Berlínar-búarnir Steinunn Sigurðardóttir, rithöfundur og Júlía Björnsdóttir, stjórnmálafræðingur, til gönguferðar um söguslóðir skáldsagnanna Jójó og Fyrir Lísu eftir þá fyrrnefndu. Þetta uppátæki þeirra hófst sem skemmtun fyrir vini en hefur fengið góðar undirtektir og því ætla þær að halda göngunni áfram. Á sunnudaginn gefst fólki færi á að slást í hópinn og aftur þann 14. nóvember.

Fyrir Lísu, sem kemur út hjá Bjarti, er sjálfstætt framhald verðlaunabókarinnar Jójó, sem Steinunn sendi frá sér á síðasta ári, en sögusvið bókanna er meðal annars Kreuzberg-hverfið í Berlín. Það er núna eitt vinsælasta og eftirsóttasta hverfi borgarinnar. Hér gefst gestum kostur á að kynnast því út og suður, jafnt kirkjugörðum sem veitingastöðum, frá sjónarhorni heimamanna.

Það kostar 15 evrur á mann að taka þátt en aðeins 5 evrur fyrir handahafa stúdentaskírteinis. Göngufólk hittist við Südstern U-bahn (U7) kl. 12.30 sunnudaginn 4.nóv.

Nánari upplýsingar um gönguna og skráningu er að finna á fésbókarsíðu, eða hjá Júlíu Björnsdóttur ([email protected]).

WOW air býður upp á ferðir til Berlínar í allan vetur en hingað til hefur flug til þýsku höfuðborgarinnar einskorðast við aðalferðamannatímabilið. Íslenskum túristum gefst því gott færi á að heimsækja heimsborginni með lága verðlagið næstu mánuði og um leið ganga um sögusvið bóka Steinunnar.

TENGDAR GREINAR: Vegvísir Berlín –  Ókeypis á netið í Berlín

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …