Samfélagsmiðlar

Þar sem íslenskir ferðamenn eru rændir

Vasaþjófar eru því miður víða á ferð og innbrot í bílaleigubíla og á gististaði eru líka algeng.

Eftir nokkra tíma rölt um erlenda borg er nauðsynlegt að setjast niður, hvíla sig og fá sér hressingu. En akkúrat á þeirri stundu er hætta á að einhver á næstu borðum sé að fylgjast með því hvort þú sleppir hendinni af töskunni, setjir símann og veskið á borðið eða látir jakka hanga á stólbakinu. Þjófarnir eru nefnilega flinkir í að blanda sér í hóp ferðamanna og bera það ekki alltaf utan á sér að vera óprútnir. Á virðulegustu matsölustöðum og söfnum um alla Evrópu hanga því oft uppi varúðarskilti þar sem fólk er beðið um að láta ekki frá sér verðmæta hluti.

Sækja í fjölmennið

Barcelona er ein vinsælasta ferðamannaborg Evrópu og hún hefur lengi haft slæmt orð á sér vegna þess hve afkastamiklir hnuplarar eru þar í bæ. Það hafa margir íslenskir ferðalangar fengið að reyna því samkvæmt upplýsingum frá Vís þá fá starfsmenn tryggingafélagsins reglulega inn til sín mál sem tengjast þjófnaði í borginni. Að sögn Geirarðs Geiraðssonar, forstöðumanns tjónasviðs Sjóvar, þá verða flest stærri tjónin, innbrot í bíla og gististaði, á Costa Blanca ströndinni á Spáni enda stór Íslendingabyggð í Torrevieja og nágrenni. Hann segir jafnframt að nokkuð um stolið sé frá ferðamönnum í Danmörku og Englandi enda liggja leið margra Íslendinga þangað.

TENGDAR GREINAR: Reglulega stolið úr ferðatöskum
HÓTEL: 10% afsláttur af gistingunni í London

Mynd: Barcelone turisme

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …