Samfélagsmiðlar

Fargjöld hafa lítið breyst frá í fyrra

Fyrir nákvæmlega ári síðan kostaði ódýrasta farið í til Lundúna um miðjan júní um fjörtíu þúsund. Í sumar kostar farmiðinn að lágmarki 36.308 krónur. Túristi hefur fylgst með verðþróuninni undanfarið ár.

Farþegi sem ætlar til Kaupmannahafnar eftir tólf vikur borgar 2.215 krónum meira fyrir farið en sá sem var í sömu sporum fyrir ári síðan. Hins vegar hefur lægsta fargjaldið til London lækkað um tíund frá því í fyrra. Þetta sýna niðurstöður mánaðarlegra verðkannana Túrista sem framkvæmdar hafa verið síðan 21. mars í fyrra.

Easy Jet lækkar meira

Líkt og fyrir ári síðan munar litlu á fargjöldum Easy Jet og Wow air til London þegar bókað er tólf vikur fram í tímann. Hjá breska félaginu kostar ódýrasta farið, að viðbættu farangurs- og bókunargjaldi, 36,308 krónur en 38,173 hjá Wow Air. Verðlækkun Easy Jet nemur um tíund á tímabilinu en 3,5 prósent hjá íslenska félaginu. Verð Icelandair stendur í stað milli ára eins og sjá má á grafinu hér fyrir neðan.

Bilið minnkar milli Wow og Icelandair

Í mars í fyrra munaði tæpum fimm þúsund krónum á ódýrustu fargjöldum Wow og Icelandair til Kaupmannahafnar í viku 24. Núna er munurinn 2.558 krónur. Líkt og í fyrri könnunum eru fundin ódýrustu fargjöldin báðar leiðir og gert er ráð fyrir að lágmarksdvöl í útlöndum sé tvær nætur.

FRAMHALD: Það borgar sig að bóka farið út með fyrirvara – Sjá niðurstöður könnunar á fargjöldum til Kaupmannahafnar, London og Oslóar eftir fjórar og tólf vikur.

VILTU FRÍAN MORGUNMAT Í KÖBEN?

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …