Samfélagsmiðlar

Lofa ókeypis bjór ef það rignir

Það er mýta að það sé stanslaust úrhelli á regntímanum á þeim svæðum sem ganga í gegnum þannig veðurtímabil. Forsvarsmenn ferðaskrifstofu í SA-Asíu eru því óhræddir við að bjóða viðskiptavinum sínum frítt öl í hvert skipti sem það kemur steypiregn næstu mánuði.

Í löndunum í Suðaustur-Asíu fækkar túristum hratt þegar tími rigninga gengur í garð. Hótel og veitingastaðir lækka þá verðið og þeir sem láta votviðrið ekki slá sig út af laginu komast í ódýrt frí og geta notið vinsælla ferðamannastaða í meira næði en mögulegt er á háannatímanum.

Ferðaskrifstofan Khiri Travel sérhæfir sig í ferðum til landa eins og Víetnam, Kambódíu og Búrma og þar á bæ finna menn fyrir lítilli eftirspurn um þessar mundir nú þegar regntíminn er að ganga í garð. Stjórnendur skrifstofunnar hafa því brugðið á það ráð að bjóða öllum þeim sem kaupa ferðir til Búrma næstu mánuði upp á tvo fría bjóra þá daga sem það rignir samfellt í meira en tíu mínútur.

Á heimasíðu Khiri Travel kemur fram að það eru að jafnaði tíu rigningadagar á mánuði á því svæði í Búrma sem ferðinni er heitið til. Það er því ekki líklegt að bjórinn muni flæða í ferðunum. En ef það gerist þá geta viðskiptavinir ferðaskrifstofunnar valið á milli tveggja Mandalay bjóra eða ótakmarkaðs magns af gosi á meðan þeir bíða eftir að það stytti upp. Tilboðið gildir fram í lok september.

Fylgstu með Túrista á Facebook

TILBOÐ: Viltu afslátt af gistingu, frían morgunmat eða ókeypis freyðivín upp á herbergi?
HÓTEL: Einföld leit að ódýrum hótelum út um allan heim

Mynd: Mynd: abrinsky/Creative Commons

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …