Samfélagsmiðlar

Næsta sumar tekur á sig mynd

Fleiri ferðir til Kanada og Sviss og samkeppni á ný í flugi til Stokkhólms er meðal þess sem við vitum um flugáætlun næsta árs en hvað hyggst Easy Jet gera?

Nú þegar sumarvertíðinni er lokið gefst starfsmönnum flugfélaganna tími til að fínpússa áætlun næsta árs. Icelandair hefur nú þegar tilkynnt að félagið ætli að fljúga til 38 áfangastaða á næsta ári og þar af eru þrír nýir; Edmonton og Vancouver i Kanada og Genf í Sviss. En svissneska borgin var ein af þeim sem Túristi tippaði á að myndi bætast við leiðakerfi Keflavíkurflugvallar á næsta ári.

Icelandair mun einnig fjölga ferðum til margra áfangastaða og þarf því að bæta þremur vélum við flugflota sinn samkvæmt tilkynningu félagsins.

Samkeppni í Stokkhólmi á ný

Helmingur allra gistinátta Íslendinga á sænskri grundu er á Stokkhólmssvæðinu samkvæmt talningu ferðamálaráðs borgarinnar. Í fyrra fjölgaði þeim um fjórðung.

Í gær tilkynntu forsvarsmenn Wow Air að félagið hyggist bjóða upp á þrjár ferðir í viku til Stokkhólms allt árið um kring frá og með 1. júní. Hingað til hafa SAS og Iceland Express veitt Icelandair samkeppni á flugleiðinni en aðeins á sumrin, þó ekki í ár.

Hvað gerir Easy Jet?

Í nýlegu viðtali Viðskiptablaðsins við Hugh Aitken, framkvæmdastjóri Easy Jet, kom fram að stjórnendur þess íhugi að fljúga hingað til lands frá fleiri borgum. Í dag býður félagið upp á ferðir til Íslands frá þremur breskum borgum allt árið um kring. Easy Jet er með starfsstöðvar í tíu borgum á meginlandi Evrópu og þar af eru fjórar í Frakklandi. Ef breska félagið heldur áfram að fókusa á heilsársflug þá verður að teljast líklegt að flug milli Keflavíkur og Parísar verði fyrir valinu enda eru franskir ferðamenn fjölmennir hér á landi. Sömu sögu er að segja um Þjóðverja en Easy Jet hefur vaxið hratt í höfuðstað Þýskalands og ekki ólíklegt að félagið bæti sér í slaginn um farþega á milli Berlínar og Íslands. Líkt og Túristi greindi nýlega frá þá fjölgaði gistinóttum Íslendinga í Berlín um þriðjung á þessu ári.

Fyrir íslenska túrista væri ánægjulegt ef Easy Jet myndi bæta flugi til Íslands við starfsemi sína í Nice, Lissabon eða Róm en ekki hefur verið boðið upp á áætlunarflug til þessara borga frá Íslandi.

TILBOÐ: 15% AFSLÁTTUR AF GISTINGU Í KAUPMANNAHÖFN
HÓTEL: GERÐU VERÐSAMANBURÐ OG BÓKAÐU HAGSTÆÐASTA KOSTINN


Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …