Samfélagsmiðlar

Dýrt að taka tvær töskur með í fríið

Þeir sem þurfa að taka með sér mikinn farangur í flugið til meginlands Evrópu þurfa í mörgum tilfellum að leggja út rúmlega tíu þúsund krónur fyrir að innrita tvær töskur.

Ertu á leiðinni í langt frí og kemst farangurinn ekki í eina tösku? Þá gætirðu þurft að borga um fjögur til ellefu þúsund krónur fyrir aukatösku hvora leið. Fram og tilbaka gæti gjaldið því numið á þriðja tug þúsunda sem er meira en ódýrasta farið héðan til útlanda kostar.

Minni farangursheimild í Evrópuflugi

Þegar flogið er héðan til Bandaríkjanna fá farþegar að innrita tvær ferðatöskur án aukakostnaðar bæði hjá Delta og Icelandair. Farangursreglur flugfélaganna sautján sem fljúga til Evrópu frá Keflavíkurflugvelli í sumar eru hins vegar allt aðrar og mismunandi efir hverju félagi. Hjá sjö þeirra þarf til að mynda að borga fyrir allan innritaðan farangur og algengt er að gjaldið sé um fjögur þúsund krónur fyrir hvern fluglegg.

Íslensku félögin með þeim ódýrari

Öll félögin rukka hins vegar aukalega þá farþega sem taka með sér tvær töskur og í flestum tilfellum er gjaldið fyrir seinni töskuna mun hærra en fyrir þá fyrri. Hjá þýska lágjaldaflugfélaginu German Wings borga farþegar til að mynda um tvö þúsund krónur fyrir eina tösku en ef önnur bætist við þá kostar farið fyrir hana rúmar 11.515 krónur.

Airberlin og Vueling leggja einnig álíka mikið á seinni töskuna á meðan hver taska kostar það sama hjá easyJet. Eins og sjá má á listanum hér fyrir neðan þá er gjaldið fyrir aukatösku, hámarksþyngd 20 eða 23 kíló, einna lægst hjá íslensku félögunum Icelandair og WOW air en norska lággjaldaflugfélagið Norwegian rukkar minnst.

 

ORLOFSÍBÚÐIR: Í PARÍSÍ BARCELONA
BÍLALEIGA: GERÐU VERÐSAMANBURÐ Á BÍLALEIGUBÍLUM

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …