Samfélagsmiðlar

Mikill munur á launakostnaði flugfélaga í Evrópu

Af hverjum 1000 krónum sem koma í kassann hjá skandinavíska flugfélaginu SAS þá fara 320 krónur í laun til starfsmanna. Hlutfallið er hærra en hjá öðrum stórum flugfélögum í Evrópu.

 

 

Af hverjum 1000 krónum sem koma í kassann hjá skandinavíska flugfélaginu SAS þá fara 320 krónur í laun til starfsmanna. Hlutfallið er hærra en hjá öðrum stórum flugfélögum í Evrópu.

Fyrir tveimur árum síðan réru forsvarsmenn SAS lífróður og náðu á elleftu stundu að semja við stéttarfélög starfsmanna om skert kjör. Þrátt fyrir þær breytingar þá er SAS það flugfélag í Evrópu sem er með hlutfallslega hæstan launakostnað samkvæmt greiningu CAPA á uppgjörum nokkurra af stærstu flugfélögum Evrópu. Hjá Norwegian, helsta samkeppnisaðila SAS, er hlutfall launa nærri helmningi lægra og hjá írska lágfargjaldaflugfélaginu Ryanair rennur aðeins um tíund af tekjunum í vasa starfsfólksins. Ekkert annað flugfélag í álfunni borgar eins lítið í laun.

Dýrara að fljúga

Líkt og kom fram hér nýlega þá hafa forsvarsmenn SAS boðað hægri fargjöld í framtíðinni og sagt að í núverandi samkeppnisumhverfi verði ekki hægt að fjárfesta í nýjum flugflota né bæta við flugleiðum. SAS flýgur hingað frá Osló allt árið um kring og samkvæmt síðustu verðkönnun Túrista þá hafði ódýrasta farið með félaginu nú í byrjun vetrar lækkað milli ára.

TENGDAR GREINAR: Gefa farþegunum ekki kost á því að halla sér aftur
NÝJAR GREINAR: 15 svölustu borgarhverfi í heimi

Sérvalin hótel í ódýrari kantinum og í milliverðflokki á vegum Tablet Hotels:

París: MayetThe FiveHotel Thérése London: The RockwellThe Mandeville
Kaupmannahöfn: TwentySevenAlexandra New York: AceSmyth
Barcelona: MarketGranados83 Berlín: KuDamm101Sir F.K. Savigny

 

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …