Samfélagsmiðlar

Ríflega 9 af hverjum 10 sætum hjá VITA seldust í sumar

Kaupmáttur fjölskyldufólks hefur aukist að mati starfsmanna ferðaskrifstofunnar VITA og sala á sumarferðum félagsins gekk vel. Guðrún Sigurgeirsdóttir, framleiðslustjóri hjá VITA, segir markaðinn hér á landi vera að stækka. MEIRA

 

 

Kaupmáttur fjölskyldufólks hefur aukist að mati starfsmanna ferðaskrifstofunnar VITA og sala á sumarferðum félagsins gekk vel. Guðrún Sigurgeirsdóttir, framleiðslustjóri hjá VITA, segir markaðinn hér á landi vera að stækka.

Hvernig gekk sumarið? Stóð salan undir væntingum?

Salan gekk vel og við seldum frá 90 til 95% af sætaframboði sumarsins. Rigningin spilaði að sjálfsögðu inní þar sem margir voru viðþolslausir að komast úr landi þegar tíðin var blaut. Við finnum líka aukinn kaupmátt hjá fjölskyldufólki.

Bodrum í Tyrklandi var nýr áfangastaður hjá ykkur í sumar. Sérðu fram á að þið fjölgið ferðum þangað næsta sumar?

VITA hefur boðið ferðir til Bodrum á hverju sumri síðan 2009, að undanskildu sl. sumri og ekki hefur verið ákveðið hvort ferðum verði fjölgað næsta sumar.

Sólarlandaferðir til Ítalíu hafa ekki verið á boðstólum um árabil. Sérðu fyrir þér að Íslendingum bjóðist ferðir til Ítalíu næsta sumar?

Íslendingar virðast frekar sækja í borgir, mat og menningu á Ítalíu en hefðbundar strandferðir. Var einmitt að ræða þetta í morgun við umboðsaðila VITA á Ítalíu sem var að velta þessu fyrir sér. Hann benti mér á að Ítalía er dýrari en t.d. Spánn, Portúgal, Grikkland og Tyrkland. Hótelin eru gjarnan minni, ekki þessi risastóru hótelkompleksar sem finnast annars staðar og aðstaða á hótelum önnur. Ítölum finnst ekki endilega nauðsynlegt að hafa sundlaug, benda fólki á að sjórinn sé stærsta sundlaugin, sem hentar okkar fólki ekki endilega. Íslendingar eru meira að leiga sér hús í sveitum Toskana eða Umbriu og leigja þá beint.

Norræna ferðaskrifstofan Nazar hóf að sólarlandaferðir héðan í ár. Heldurðu að tilkoma Nazar hafi breytt markaðnum að einhverju leyti?

Samkeppnin jókst vissulega, en markaðurinn er jú að stækka.

Hefur vægi sólarlandaferða yfir sumarið minnkað í heildarframboði Vita?

Það minnkaði með minni kaupgetu en við finnum aukinn kaupmátt eins og áður sagði og munum haga okkar plönum í samræmi við það.

Vita er í eigu Icelandair Group en Icelandair hefur hætt flugi til Alicante og fækkað ferðum til Barcelona. Takmarkar þetta möguleika Vita á að bjóða upp á sólarlandaferðir eða munið þið í auknum mæli notast við flug frá öðrum flugfélögum yfir sumartímann?

Ef vélar Icelandair eru uppteknar í áætlunarflugi á sumrin kallar það vissulega á að VITA selji ferðir með öðrum flugfélögum á meðan háannatími Icelandair er í umferð yfir hafið milli Evrópu og Ameríku, en það hefur verið gert undanfarin sumur.

TENGDAR GREINAR: Metsumar hjá HeimsferðumSumarið stóð undir væntingum hjá Úrval-Útsýn

 

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …