Samfélagsmiðlar

Veik rúbla dregur úr vexti í Íslandsreisum

Síðasta ferð Icelandair til Rússlands í ár var farin í síðustu viku og forsvarsmenn félagsins ætla ekki að taka upp þráðinn í vor. Rússneskum ferðamönnum fjölgar ekki eins hratt milli ára þrátt fyrir beint flug milli landanna. MEIRA

 

 

Síðasta ferð Icelandair til Rússlands í ár var farin í síðustu viku og forsvarsmenn félagsins ætla ekki að taka upp þráðinn í vor. Rússneskum ferðamönnum fjölgar ekki eins hratt milli ára þrátt fyrir beint flug milli landanna.

Í fyrra fjölgaði rússneskum ferðamönnum á Íslandi um nærri helming en þá hóf Icelandair að fljúga til Sankti Pétursborgar. Það var jafnframt í fyrsta skipti sem í boði er áætlunarflug milli Íslands og Rússlands. Það sem af er þessu ári nemur aukningin í komum Rússa rúmum fjórtán prósentum en í heildina hefur ferðamönnum hér á landi fjölgað um 23,5 prósent í ár samkvæmt talningu Ferðamálastofu.

Ástandið í Úkraínu hafði áhrif

Forsvarsmenn Icelandair gáfu það út í vikunni að fluginu til Rússlands yrði ekki haldið áfram á næsta ári. „Hætt var við St. Pétursborgarflugið eftir að hafa flogið tvö flug í viku undanfarin tvö sumur vegna þess að við vorum ekki ánægð með þróunina og teljum betra að nálgast markaðinn með öðrum hætti, m.a. með samstarfi við Aeroflot. Jafnframt erum við að auka flug frá Helsinki, sem hefur miklar tengingar við Rússland. Það er líka rétt að eftirspurn dvínaði vegna ástandsins í stjórnmálum Rússa og Úkraínu, en líka vegna veikingar á rúblunni sem gerði Íslandsferðir, sem og aðrar utanlandsferðir, miklu dýrari en áður fyrir Rússa,“ segir Guðjón Arngrímsson, upplýsingafulltrúi Icelandair, aðspurður um hvort minnkandi vöxtur í komum Rússa sé ástæðan fyrir því að flugleiðin hafi verið felld niður.

Kjósa frekar borgir sem eru nær

Sankti Pétursborg var eini áfangastaður Icelandair í austurhluta Evrópu en Guðjón er þeirrar skoðunar að Rússland sé ennþá álitlegur og heppilegur markaður fyrir félagið. Hann segir hins vegar að fjarlægðin til margra borga í Austur-Evrópu geri það að verkum að Icelandair bjóði frekar upp á flug frá þeim stórborgum í álfunni sem liggja nær.

Líkt og kom fram í grein Túrista í ágúst þá var flugið til Sankti Pétursborgar eitt þeirra sem líklegt var til að falla niður nú í lok sumarvertíðar.

TENGDAR GREINAR: Ekkert verður úr flugi til MoskvuSkyldustoppin í Sankti Pétursborg
NÝJAR GREINAR: Boðar hærri fargjöldGóður julefrokost í Kaupmannahöfn

Sérvalin hótel í ódýrari kantinum og í milliverðflokki á vegum Tablet Hotels:

París: MayetThe FiveHotel Thérése London: The RockwellThe Mandeville
Kaupmannahöfn: TwentySevenAlexandra New York: AceSmyth
Barcelona: MarketGranados83 Berlín: KuDamm101Sir F.K. Savigny

 

Nýtt efni

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …