Samfélagsmiðlar

Mikill munur á barnafargjöldum flugfélaganna

Flugfarþegar sem eru orðnir tveggja ára þurfa í sumum tilfellum að borga jafn mikið fyrir flugsætið sitt og fullorðna fólkið. Ungabörn borga líka mismunandi mikið fyrir að sitja í fangi foreldranna.

 

 

 

Flugfarþegar sem eru orðnir tveggja ára þurfa í sumum tilfellum að borga jafn mikið fyrir flugsætið sitt og fullorðna fólkið. Ungabörn borga líka mismunandi mikið fyrir að sitja í fangi foreldranna.

Í bókunarfomum á heimasíðum flugfélaga eru börnum oftast skipt í tvo aldurshópa, tveggja til ellefu ára og hins vegar ungabörn. Sum flugfélög veita þeim sem tilheyra eldri hópnum allt að fimmtungs afslátt af fullorðinsgjaldinu. Það er þó ekki alltaf raunin. Hjá easyJet og WOW air greiða til að mynda börn sem náð hafa tveggja ára aldri venjulegt fargjald. Flugvallargjöld á Keflavíkurflugvelli eru hins vegar um tvöfalt hærri fyrir fullorðna farþega en þá sem eru á aldrinum tveggja til ellefu ára. Hjá WOW air er tekið tillit til þess en heildarfargjaldið hjá easyJet er það sama fyrir fullorðna og börn.

Tösku- og ungbarnagjaldið álíka hátt

Farþegar sem eru yngri en tveggja ára eiga ekki rétt á sérsæti um borð í flugvélum og þurfa því að sitja í fangi samferðamanna sinna. Það verður engu að síður að kaupa farmiða fyrir ungabörnin og það eru tvær mismunandi leiðir sem flugfélögin fara í verðlagningu á farmiðum fyrir þau yngstu. Annað hvort rukka þau um tíund af almennu fargjaldi, að frádregnum sköttum og gjöldum, eða sérstakt ungbarnafargjald. Hjá easyJet og WOW air er þetta gjald 4000 krónur fyrir hvora leið sem er álíka mikið og borga þarf fyrir að innrita farangur hjá þessum flugfélögum. Þeir sem fljúga með Icelandair, Norwegian eða SAS greiða mun lægra ungbarnagjald ef fullorðinsmiðinn er í ódýrari kantinum. Ef hefðbundið fargjald með þessum félögum er hins vegar nálægt áttatíu til hundrað þúsund krónum þá er ungbarnafarmiðinn álíka dýr og hjá easyJet og WOW air.

Sérstök fargjöld fyrir ungt fólk

Flugfélögin SAS og Norwegian fljúga hingað allt árið frá Osló og hjá báðum félögum eru í boði lægri fargjöld fyrir þá sem eru yngri en 26 ára. Þessi hópur greiðir þá fast gjald sem getur verið nokkru ódýrara en fullorðinsmiðarnir. Flugmiði, báðar leiðir, með SAS til Oslóar kostar þá rúmar 25 þúsund krónur en hjá Norwegian greiða tólf til tuttugu og fimm ára um fjórtán þúsund krónur. Hjá norska félaginu þarf auk þess að greiða fyrir farangur. Þetta tilboð Norwegian gildir aðeins fram að áramótum.

Í vetur verða Icelandair, WOW air, easyJet, SAS og Norwegian umsvifamest í flugi til og frá landinu og eins og sjá má þá er margt sem barnafjölskyldur þurfa að taka með í reikninginn þegar bera á saman fargjöld félaganna fimm.

 

Nýtt efni

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …