Samfélagsmiðlar

Sögðu bílaleigur mismuna fólki eftir þjóðerni

Evrópuráðið krafðist skýringa frá forsvarsmönnum alþjóðlegra bílaleigufyrirtækja á ólíkum verðskrám milli aðildarlanda EES samningsins.

 

 

 

Evrópuráðið krafðist skýringa frá forsvarsmönnum alþjóðlegra bílaleigufyrirtækja á ólíkum verðskrám milli aðildarlanda EES samningsins.

Öll nettengd tæki hafa sína eigin IP-tölu og hún upplýsir meðal annars í hvaða landi viðkomandi tölva er stödd. Umsjónarmenn vefsíðna geta því greint staðsetningu notenda og þannig birt texta sem passar við það svæði sem viðkomandi er á og birt verð í réttum gjaldmiðli. Evrópuráðið vill hins vegar meina að forsvarsmenn nokkurra stórra bílaleigufyrirtækja hafi gengið of langt og nýtt þessar upplýsingar til að bjóða sömu þjónustu á mismunandi verði á milli landa.

Tvöfalt verð fyrir Þjóðverja

Í tilkynningu frá ráðinu kemur fram að nýlega hafi verð á bílaleigubíl í Bretlandi tvöfaldast þegar þýskur leigutaki skráði heimalandið sitt í netbókunina. Þjóðverjinn hefði átt að njóta sömu kjara og heimamenn á breskum bílaleigum því samkvæmt regluverki ESB er bannað að mismuna íbúum aðildarlandanna eftir búsetu. Sömu reglur ættu að gilda hér á landi vegna aðildar Íslands að EES-samningnum.

Lofa bót og betrun

Í sumar óskuðu starfsmenn Evrópuráðsins skýringa frá forstjórum bílaleiganna Sixt, Enterprise, Goldcar, Europcar, Hertz og Avis á dæmum um þess háttar verðlagningu. Forsvarsmenn allra fyrirtækjanna hafa lofað að hér eftir muni notendur netverslanna ekki verða færðir sjálfkrafa á síðu sem passar þeirra heimalandi. Eins eigi allir að geta bókað bíla á þeirri síðu sem þeir vilja samkvæmt því sem segir í tilkynningu Evrópuráðsins sem birt var í síðustu viku. Spánverji sem finnur betri kjör á belgískri heimasíðu en spænskri á þá að getað klárað bókunina þar.

Eins og verðkannanir Túrista hafa sýnt þá getur munað miklu á því verði sem bílaleigurnar bjóða á netsíðum sínum og því verði sem sérstakar leitarvélar finna. Það borgar sig því að gera verðsamanburð áður en bíllinn er bókaður.

SÉRVALIN HÓTEL Á VEGUM TABLET HOTELS:

PARIS: PARADISPARISFRÁ 17ÞÚS KR.KÖBEN: HOTEL 27 – FRÁ 20ÞÚS KR.LONDON: ROCKWELL – FRÁ 17ÞÚS KR. NEW YORK: NIGHT HOTEL – FRÁ 14ÞÚS KR.

 

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …