Fjögur flugfélög skipta á milli sín nærri sextíu ferðum í viku frá Keflavík til Bretlands næstu mánuði. Í vetur hafa fjögur flugfélög skipt á milli sín nærri sextíu ferðum í viku frá Keflavík til Bretlands. Svo mikil gróska var ekki í samgöngum milli landanna fyrir nokkrum árum síðan.
Um árabil var svo lítil eftirspurn eftir ferðum milli Íslands og Bretlands að flug til Manchester og Glasgow voru sameinuð. Þeir sem ætluðu til skosku borgarinnar urðu þá að bíða í vélinni í Manchester á meðan farþegar á leið þangað fóru frá borði og aðrir komu inn. Icelandair hætti þessu hringflugi milli Íslands, Englands og Skotlands haustið 2011 og síðan þá hefur framboð á flugi héðan til Bretlandseyja margfaldast. Í dag er til að mynda flogið beint héðan til níu breskra flugvalla en þeir voru fjórir fyrir fjórum árum síðan.
Loftbrú til London
Flug til höfuðborgar Bretlands var lengi vel í föstum skorðum. Vélar Icelandair flugu þangað tvisvar á dag og Iceland Express bauð upp á nokkrar ferðir í viku. Fyrstu mánuði ársins 2012 voru til að mynda farnar nítján ferðir í viku héðan til flugvallanna í nágrenni við London. Núna eru þær meira en tvöfalt fleiri og suma daga geta farþegar valið úr sex áætlunarferðum milli Keflavíkurflugvallar og Heathrow, Gatwick og Luton.
EasyJet gefur í
Vorið 2012 hóf breska lágfargjaldaflugfélagið easyJet að fljúga til Íslands. Til að byrja með voru ferðirnar aðeins þrjár í viku en þeim hefur fjölgað hratt síðan þá. Í desember síðastliðnum tóku vélar breska félagsins til að mynda hundrað og einu sinni á loft frá Keflavík samkvæmt talningu Túrista. Skiptust ferðirnar á milli sex breska flughafna.
Bretar fjölmennari en Íslendingar
Eins og gefur að skilja er ferðagleði Íslendinga ekki helsta ástæðan fyrir þessum tíðum samgöngum milli Íslands og Bretlands. Breskum ferðamönnum hefur nefnilega fjölgað hratt hér á landi síðustu ár og sérstaklega á veturna. Í janúar á síðasta ári komu til að mynda tvöfalt fleiri Bretar hingað en í maí. Þau tiðindi urðu svo í febrúar að þá innrituðu fleiri Bretar sig í flug á Keflavíkurflugvelli en Íslendingar. Íslenskir farþegar höfðu þangað til verið langstærsti farþegahópurinn á Keflavíkurflugvelli samkvæmt mánaðarlegum talningum Ferðamálastofu. Eins ber að taka með í reikninginn að stór hluti farþega Icelandair í Bretlandi er á leið yfir hafið.
Það verður áhugavert að sjá hvert framhaldið verður í flugi milli Íslands og Bretlands og hvort ferðunum og áfangastöðunum fjölgi eða fækki. Það er ekki heldur útilokað að fleiri flugfélög blandi sér í slaginn. Norska lággjaldaflugfélagið Norwegian fékk til að mynda leyfi til að fljúga hingað frá Gatwick í vetur en nýtti það ekki. Flugfloti Ryanir mun stækka í ár og í kjölfarið gætu forsvarsmenn félagsins á ný kannað flug til Íslands. British Airways flaug eitt sinn hingað en hætti vegna skorts á flugvélum. Kannski tekur félagið upp þráðinn á ný.Hvað sem þessum vangaveltum líður er ljóst að íslenskir túristar hafa úr mörgum kostum að velja þegar þeir ætla að sækja Breta heim eins og sjá má hér fyrir neðan.
Áætlunarflug til Bretlands næstu mánuði:
Belfast: easyJet tvisvar í viku. Birmingham: Flybe þrisvar í viku og Icelandair tvisvar frá 5.febrúar.
Bristol: easyJet þrisvar í viku. Edinborg: easyJet þrisvar í viku
Glasgow: Icelandair fimm ferðir í viku. London: easyJet 5 til 7 ferðir í viku til Luton og þrisvar til Gatwick. Icelandair tvisvar á dag til Heathrow og allt að sex sinnum í viku til Gatwick. WOW air allt að 10 ferðir í viku til Gatwick.
Manchester: easyJet og Icelandair þrisvar í viku.