Samfélagsmiðlar

Þrír af hverjum fjórum farþegum með Icelandair

cph terminal

Það sátu ríflega 304 þúsund farþegar í vélum Icelandair sem flugu á milli Keflavíkur og Kastrup í fyrra. Það sátu ríflega 304 þúsund farþegar í vélum Icelandair sem fóru á milli Keflavíkur og Kastrup í fyrra. Hlutdeild félagsins á þessari flugleið hefur verið óbreytt síðustu ár en hún var mun lægri á upphafsárum Iceland Express.
Allt síðasta ár voru farnar tvær til sex ferðir á dag héðan til höfuðborgar Danmerkur á vegum Icelandair og WOW air. 412 þúsund farþegar nýttu sér þessar áætlunarferðir samkvæmt tölum frá dönsku samgöngustofnuninni og nam aukningin milli ára 3,5 prósentum. Í hittifyrra fjölgaði farþegunum hins vegar um nærri fimm af hundraði.

Meðal þeirra stærstu í Kaupmannahöfn

Icelandair var þrettánda umsvifamesta flugfélagið á Kaupmannahafnarflugvelli í fyrra og flugu 304 þúsund farþegar með félaginu til og frá dönsku höfuðborginni. Hlutdeild Icelandair á flugleiðinni milli Kastrup og Keflavíkur var því 74 prósent og hefur hún haldist nær óbreytt síðustu fimm ár samkvæmt útreikningum Túrista, sem byggja m.a. á gögnum frá Kaupmannahafnarflugvelli. Ekki fást hins vegar upplýsingar um farþegafjöldann lengra aftur í tímann. 

Iceland Express fékk fljúgandi start

Þegar Iceland Express hóf starfsemi árið 2003 bauð félagið meðal annars upp á flug til Kaupmannahafnar. Árið síðar hafði félagið náð 40 til 45 prósent hlutdeild í fluginu til borgarinnar samkvæmt nýlegri skýrslu Samkeppniseftirlitsins. Staða Iceland Express hafði hins vegar veikst og forsvarsmönnum WOW air hefur heldur ekki tekist að ná meira en fjórðungi farþega á þessari flugleið jafnvel þó þeir hafi tekið yfir áætlun Iceland Express haustið 2012. 
Hafa ber í huga að hluti farþega Icelandair á leið til og frá Kaupmannahöfn millilendir aðeins hér á landi á leið yfir hafið.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …