Samfélagsmiðlar

Björn Ingi hættir hjá WOW air

wow airbus

Einn af lykilstarfsmönnum íslenska lággjaldaflugfélagsins hefur sagt upp. Mannabreytingar hafa verið tíðar hjá félaginu frá stofnun þess. Einn af lykilstarfsmönnum íslenska lággjaldaflugfélagsins hefur sagt upp. Mannabreytingar hafa verið tíðar hjá félaginu frá stofnun þess.
Björn Ingi Knúts­son, fram­kvæmda­stjóri flugrekst­ar­sviðs WOW air, hefur sagt starfi sínu lausu. Þetta staðfestir Svanhvít Friðriksdóttir, upplýsingafulltrúi WOW, og segir breytinguna vera gerða í fullri sátt. Birgir Jónsson, aðstoðarforstjóri, tekur við skyldum ábyrgðarmanns flugrekstrarleyfis WOW air og stöðu framkvæmdastjóra flugrekstrarsviðs. Hann verður áfram aðstoðarforstjóri. Björn Ingi mun starfa hjá WOW air næstu mánuði og koma skyldum og ábyrgð í hendur Birgis að sögn Svanhvítar.
Björn Ingi Knútsson hóf störf hjá WOW air í febrúar árið 2013 en sat áður í stjórn fyrirtækisins. Á árunum 1999 til 2008 starfaði hann sem flugvallarstjóri Keflavíkurflugvallar.

Hröð starfsmannavelta

Í lok síðasta sumars voru tveir framkvæmdastjórar hjá WOW air reknir og bættust þeir þá við hóp nokkurra lykilstarfsmanna sem höfðu látið af störfum hjá félaginu á skömmum tíma. Þar á meðal voru tveir aðrir framkvæmdastjórar. Forstjóraskipti voru í félaginu í lok sumars árið 2012 þegar Skúli Mogensen tók við af Baldri Oddi Baldurssyni. 

Ameríkuflugið nýhafið

Í lok mars fór WOW air jómfrúarferð sína til Boston í Bandaríkjunum og innan skamms hefst áætlunarflug félagsins til Washington borgar. Félagið hefur einnig bætt við fjórum áfangastöðum í Evrópu. Gert er ráð fyrir að farþegum flugfélagsins fjölgi um nærri tvo þriðju í ár líkt og kom fram svörum Skúla Mogensen, forstjóri og eiganda WOW air, við spurningum Túrista í síðasta mánuði.
MEIRA: Stærsta lággjaldaflugfélag A-Evrópu til ÍslandsVel nýttar flugvélar í mars

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …