Samfélagsmiðlar

Hlutfall íslenskra farþega hjá Icelandair hefur ekki verið lægra

icelandair radir

Bilið á milli í íslenskra farþega Icelandair og þeirra sem aðeins millilenda á Keflavíkurflugvelli hefur breikkað ört síðustu ár. Bilið á milli í íslenskra farþega Icelandair og þeirra sem aðeins millilenda á Keflavíkurflugvelli hefur breikkað ört síðustu ár. Með auknum umsvifum félagsins gæti vægi íslenskra farþega dregist enn frekar saman.
Innan við sjötti hver farþegi Icelandair á síðasta ári hóf ferðalagið á Íslandi en um helmingur farþega félagsins millilenti aðeins á Keflavíkurflugvelli á leið sinni yfir hafið. Fyrir sjö árum síðan voru íslensku farþegarnir hins vegar fjölmennari en þeir sem millilentu. Vægi þessara tveggja hópa hefur gjörbreyst síðustu ár eins og sjá má á súluritinu hér fyrir neðan sem byggir á árlegum skýrslum um farþegafjölda sem finna má á heimasíðu Icelandair Group.

Bilið gæti breikkað áfram

Í skýrslunum er farþegum skipt í þrjá hópa; „From“ eru farþegar frá Íslandi, „To“ eru farþegar á leið til Íslands og „Via“ er hópurinn sem millilendir á Íslandi. Samkvæmt upplýsingum frá Icelandair skiptust farþegar félagsins áður fyrr nokkuð jafnt á milli þessara þriggja hópa en núna eru þeir sem koma frá Íslandi lang fámennastir.
Eins og kom fram í nýlegu viðtali Túrista við Birki Hólm Guðnason, framkvæmdastjóra Icelandair, þá búast forsvarsmenn fyrirtækisins við því að hlutfall farþega frá Íslandi muni áfram lækka með auknum umsvifum. Í fyrra flugu 2,6 milljónir farþega með Icelandair sem er um 85 prósent aukning frá árinu 2008.

 
Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …