Samfélagsmiðlar

Vara ferðamenn við leigubílunum við Óslóarflugvöll

flytoget

Túrinn frá Gardermoen til norsku höfuðborgarinnar getur kostað allt að 26 þúsund krónur. Ferðamálaráð borgarinnar mælir því ekki með að fólk taki bíl fyrir utan flugstöðina. Túrinn frá Gardermoen til norsku höfuðborgarinnar getur kostað allt að 26 þúsund krónur. Ferðamálaráð borgarinnar mælir því ekki með að fólk taki bíl fyrir utan flugstöðina.
Víða um heim bjóða leigubílstjórar fast verð fyrir að skutla fólki milli flugvallar og miðborgar. Sá siður hefur hins vegar ekki skilað sér til Noregs. Alla vega ekki til stjórnenda leigubílastöðvanna sem hafa aðgang að stæðunum fyrir framan flugstöðvarbygginguna við Gardermoen. Leigubíll þaðan og inn til Óslóar getur nefnilega kostað á bilinu 500 til 1500 norskar krónur (8.500 til 26.000 íslenskar) og verðið er hæst á nóttunni samkvæmt frétt E24. Þetta breiða verðbil veldur Bente Holm, formanni ferðamálaráðs Óslóar, áhyggjum og segir hún að árlega berist fjöldi kvartana frá óánægðum viðskiptavinum leigubílastöðvanna.

Panta heldur á netinu

Til að komast hjá því að borga 30 þúsund krónur fyrir leigubílinn þá ráðleggur Bente Holm fólki að biðja leigubílstjórana um fast verð áður en lagt er í hann eða að panta sér bíl á netinu sem þá bíður eftir fólki við komuna til Noregs. Þeir sem það gera borga þá samkvæmt ákveðnum taxta. Einfaldasta leiðin er samt sú að taka hraðlestina, Flygtoget, en farmiði með henni kostar 170 norskar sem samsvarar um þrjú þúsund krónum.
Allt árið um kring fljúga Icelandair, Norwegian og SAS frá Keflavíkurflugvelli til Óslóar.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …