Samfélagsmiðlar

Áfram fjölgar Icelandair ferðunum til Seattle

seattle 860

Fyrir sex árum síðan hóf Icelandair flug til fjölmennustu borgarinnar í norðvesturhluta Bandaríkjanna og næsta sumar verða ferðirnar 11 í viku. Fyrir sex árum síðan hóf Icelandair flug til fjölmennustu borgarinnar í norðvesturhluta Bandaríkjanna og næsta sumar verða ferðirnar 11 í viku. Stærsta flugfélag Norðurlanda gafst hins vegar upp á flugi til borgarinnar.
Í febrúar árið 2009 tilkynnti SAS að áætlunarflug félagsins til Seattle yrði lagt niður þá um sumarið og þar með bundinn endi á 42 ára veru skandinavíska flugfélagsins í borginni. Fimm vikum síðar, í lok mars, hóf Icelandair sölu á farmiðum til Seattle en þá voru aðeins nokkrir mánuðir liðnir frá íslenska efnahagshruninu og óvissa ríkti um fjárhagslegan styrk og eignarhald Icelandair. Bágborin fjárhagsstaða SAS var einmitt sögð helsta ástæðan fyrir því að félagið lagði niður flugleiðina til Seattle skömmu áður. Stjórnendur Icelandair hafa því teflt djarft þegar ákvöðun var tekin um að fylla skarð SAS í Seattle á þessum tímapunkti.

Umsvifamikið á litlu svæði

Jómfrúarferð Icelandair til Seattle var farin fjórum mánuðum eftir að sala á sætum hófst og til að byrja með var boðið upp á fjögur flug í viku. Ferðunum hefur fjölgað jafnt og þétt og nú í sumar eru þær t.a.m. tvöfalt fleiri. Í byrjun þessa mánaðar var svo tilkynnt að næsta sumar myndu vélar Icelandair fljúga vikulega ellefu ferðir frá Keflavík til Seattle. Til samanburðar má nefna að SAS flaug aðeins sex ferðir í viku til Seattle þegar mest lét. Það er því ljóst að stjórnendur Icelandair hafa veðjað á réttan hest á sínum tíma og þeir sjá greinilega frekari sóknarfæri á svæðinu því síðastliðið rúmt ár hefur Icelandair einnig bætt nágrannaborgunum Portland og Vancouver við leiðakerfi sitt. Næsta sumar stefnir til að mynda í að vélar félagsins fljúgi samtals 16 ferðir í viku til borganna þriggja. Reyndar mætti segja að Edmonton, einn áfangastaða Icelandair í Kanada, teljist einnig til þessa hluta álfunnar en þangað flýgur Icelandair allt að fimm sinnum í viku.
Þess má geta að nú í vor íhuguðu forsvarsmenn SAS að taka upp þráðinn og hefja flug á ný til Seattle en samkvæmt nýjustu fréttum hafa þeir ákveðið að einbeita sér að öðrum áfangastöðum og er talið íklegt að Boston verði einn þeirra. Þar með yrðu Icelandair og WOW air ekki lengur einu norrænu flugfélögin þar í borg.
TENGDAR GREINAR: Vegvísir SeattleÍ borg þeirra hugmyndaríkuSoltinn í Seattle

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …