Samfélagsmiðlar

Icelandair og WOW sýndu Egilsstaðafluginu ekki áhuga

egilsstadaflugvollur

Ferðaskrifstofan Discover the World áformar ekki aðeins að fljúga milli London og Egilsstaða næsta sumar og haust heldur einnig í febrúar og mars. Íslensku flugfélögin höfðu ekki áhuga á samstarfi. Ferðaskrifstofan Discover the World áformar ekki aðeins að fljúga milli London og Egilsstaða næsta sumar og haust heldur einnig í febrúar og mars. Mikilvægt er að heimamenn fyrir austan nýti sér áætlunarferðirnar segir framkvæmdastjóri ferðaskrifstofunnar. Íslensku flugfélögin höfðu ekki áhuga á samstarfi um flugið.
Ef áætlanir ferðaskrifstofunnar Discover the World ganga eftir mun 180 sæta Airbus þota fljúga einu sinni í viku frá London til Egilsstaða allt næsta sumar og fram til 2. október. Í febrúar og mars árið 2017 verða ferðirnar tvær í viku. Forsvarsmenn ferðaskrifstofunnar vilja með þessu bjóða Bretum upp á beint flug út í íslenska náttúru líkt og kom fram í frétt Túrista fyrir helgi. Ráðgert er að fjúga til Egilsstaða frá Gatwick flugvelli í London og verður þetta í fyrsta skipti sem Discover the World býður upp á eigin flugferðir hingað til lands í 31. árs sögu fyrirtækisins. Clive Stacey, eigandi ferðaskrifstofunnar, segist hafa óskað eftir samstarfi við bæði Icelandair og WOW air um flugið en ekkert hafi ekkert komið út úr því. „Við erum því að gera þetta sjálf þar sem enginn annar hefur áhuga,“ segir Stacey.

Stuðningur heimamanna mikilvægur

Nefnd á vegum forsætisráðuneytisins vinnur nú að tillögum um hvernig megi efla millilandaflug frá Akureyri og Egilsstöðum og að sögn Matthíasar Imsland, formanns stýrihópsins, kemur til álita að styðja við þess háttar flug með niðurfellingu á flugvallargjöldum og veitingu markaðsstyrkja. Þess háttar stuðningur er mikilvægur að mati Stacey eigi áætlunarflugið til Egilsstaða að vera gróðavænlegt. Hann segir að áformin um flugið verði ekki að veruleika nema opinberar stofnanir, fyrirtæki og ferðaþjónustan á Austurlandi styðji við það. Stacey tekur fram að verkefnið hafi hlotið góðar undirtektir hjá íbúum og stofnunum fyrir austan og það sé ástæðan fyrir því að undirbúningur sé kominn langt á veg. Auk viðræðna við hótel og ferðaþjónustuaðila hafa forsvarsmenn Discovcer the World nálgast fyrirtæki og stéttarfélög á Austurlandi í von um að þau skuldbindi sig til að kaupa ákveðin fjölda flugsæta. „…við trúum því að þetta verði eins mikil tímamót fyrir íbúa á Austurlandi og það verður fyrir viðskiptavini okkar,“ bætir Stacey við. Hann segir mikilvægt að fá botn í þessar viðræður til að geta farið lengra með verkefnið. 

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …