Samfélagsmiðlar

Skyndibitaeyja í Stokkhólmi

matholmen

Allar helgar fram í lok september munu matarbílar taka yfir einn af hólmunum í Stokkhólmi. Íbúar hins konunglega höfuðstaðs Svíþjóðar eru solgnir skyndirétti eins og sést á röðunum við alla trukkana sem selja þess háttar mat út um alla borg. Allar helgar fram í lok september munu matarbílarnir taka yfir einn af hólmunum í Stokkhólmi.
Það hefur verið þrengt mjög að hinum klassíska pylsusala í höfuðborg Svíþjóðar því nú hafa vellyktandi trukkar nánast tekið yfir skyndibitamarkaðinn í borginni. Um borð í bílunum útbýr matreiðslufólk alls kyns smáréttir og taka má ofan fyrir þeim flestum fyrir frumleg efnistök. Vissulega eru hamborgarar og klassískar grísasamlokur algengar en inn á milli eru líka vagnar þar sem kokkarnir sérhæfa sig í framandi skyndiréttum frá nálægum og fjarlægum löndum.

Á hafnarbakkanum við Moderna safnið

Á virkum dögum eru vagnarnir á fjölförnum stöðum í borginni en helgar er þeim oft parkerað við flóamarkaði og við íþróttaleikvanga. Næstu helgar má hins vegar finna marga þeirra á svæði merku Matholmen á Skeppsholmen eyjunni sem er inn í miðjum Stokkhólmi. 
Túristi hefur gert sér ferð á þennan Matholmen markaðinn síðustu helgar og mælir hiklaust með að íslenskir ferðalangar í Stokkhólmi komi þar við. Sérstaklega ef veðrið er gott því þá myndast góð stemning á kajanum fyrir neðan Moderna safnið. Flestir aðalréttirnir eru á um 75 til 90 sænskar krónur (um 1200 til 1400 kr.) og er opið frá 11 til 17 laugardaga til sunnudag. Sjá nánari upplýsingar á heimasíðu Matholmen.
TENGDAR GREINAR: VEGVÍSIR FYRIR STOKKHÓLM

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing drógust saman um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afkastagetuna í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …