Samfélagsmiðlar

Fararstjóralíf í Tyrklandi

Nazar katrin halldora

Katrín White og Halldóra Arnardóttir eru tveir af starfsmönnum norrænu ferðaskrifstofunnar Nazar. Túristi tók þær tali milli tarna milli tarna í Tyrklandi.
Þær Katrín White og Halldóra Arnardóttir eru tveir af starfsmönnum norrænu ferðaskrifstofunnar Nazar í Tyrklandi. Katrín er fararstjóri og Halldóra helgar sig alls kyns afþreyingu fyrir börn. Túristi tók þær tali á milli tarna á Pegasos World hótelinu til að heyra hvernig lífið gengur fyrir sig hjá íslenskum fararstjórum við Miðjarðarhafið.
Pegasos World er stórt strandhótel með sundlauga- og vatnsrennibrautagarði og þar er allur matur og drykkur innifalinn í gistingunni. Þess háttar hótel hafa lengi notið vinsælda meðal frændþjóðanna og að sögn Katrínar eru Íslendingar að læra á þess háttar fyrirkomulag. „Þeir eru til að mynda mjög ánægðir með að þurfa ekki að borga aukalega fyrir ís og aðra hressingu og alla þá afþreyingu sem hér er að finna. Vatnsrennisbrautagarður hótelsins skorar líka hátt hjá gestunum.” Þetta er annað sumar Katrínar á vegum Nazar í Tyrklandi og segir hún nokkuð um að gestir frá í fyrra hafi komið aftur á hótelið í sumar og svo er hópur fólks sem hafi þegar pantað herbergi fyrir næsta ár.

Íslendingar nýta sér barnaklúbbana betur

Barnafjölskyldur eru bróðurpartur gestanna á Pegasos World og býður Nazar upp á dagskrá fyrir þau yngstu stóran hluta dagsins. Íslensku krakkarnir hafa verið mjög áhugasöm um barnaklúbbana og í sumar hafa til að mynda nærri níu af tíu börnum tekið þátt í þeim sem er mun hærra hlutfall en gerist og gengur meðal frændþjóðanna. Aðspurð um hvort það sé munur á þeim íslensku og krökkunum frá hinum Norðurlöndunum segir Halldóra að hann komi helst í ljós á sundnámskeiðunum. „Það er áberandi að þau íslensku eru miklu betur synt en jafnaldrar þeirra frá hinum löndunum og mun síður vatnshrædd.”

Hörku vinna

Þær stöllur vinna langa vinnudaga í Tyrklandi, eru mættar um hálf níu á morgnana og deginum hjá Halldóru lýkur oft ekki fyrr en um tíu á kvöldin þegar barnadískóið endar. Katrín er á ferðinni á milli hótela á daginn en fer einnig í skoðunarferðir með farþega og tekur vikulega á móti nýjum gestum á flugvellinum. Halldóra sinnir hins vegar barnadagskránni á Pegasos World og segir að starfið krefjist þess að fólk stígi út fyrir þægindarammann. Katrín dregur ekki dul á að þetta er mikil vinna en segir að henni leiðist starfið aldrei og það sé enginn tími fyrir heimþrá. Hún reiknar því með að halda áfram en þó vilji hún prófa fleiri staði.

Nýta frítímann til að ferðast

Þrátt fyrir mikla vinnu sex daga í viku þá slá þær Halldóra og Katrín ekki slöku við þegar þær eiga frí og reyna þá að nýta tímann í að sjá sem mest af Tyrklandi. Halldóra sækir helst í fjallabæina í nágrenninu og Katrín hefur nýtt lengri fríin í að heimsækja fjarlægari slóðir, til dæmis Istanbúl.
Það starfa níu Íslendingar á vegum Nazar í Tyrklandi og í ár er búist við að þangað fari 3.500 gestir frá Íslandi á vegum ferðaskrifstofunnar.


Túristi heimsótti Tyrkland með aðstoð frá Nazar

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …