Samfélagsmiðlar

Flugfélögin finna sjaldan Keflavík

keflavik reykjavik

Nú karpa forsvarsmenn Reykjavíkur og Reykjanessbæjar um hvort kenna eigi Keflavíkurflugvöll við höfuðborgina. Innan alþjóðlega fluggeirans virðist vera gott samkomulag um nafn flugvallarins. Nú karpa forsvarsmenn Reykjavíkur og Reykjanessbæjar um hvort kenna eigi Keflavíkurflugvöll við höfuðborgina. Innan alþjóðlega fluggeirans virðist vera gott samkomulag um nafn flugvallarins.
Formaður bæjarráðs Reykjanesbæjar segir forsvarsmenn ferðamála höfuðborgarinnar vera á „flippi“ vegna hugmynda þeirra um að í framtíðinni skuli aðalflugvöllur landsins nefndur í höfuðið á Reykjavík. Í aðsendri grein í Víkurfréttum segir formaðurinn að með þessu ætli höfuðborgin að stela nafni flugvallarins og skaða margra áratuga markaðssetningu sveitarfélaga, fyrirtækja og stofnana á Suðurnesjum. 

Oftast bara „KEF“

Þetta meinta tjón er hins vegar nú þegar orðið að veruleika. Alla vega af heimasíðum íslenskra og erlendra flugfélaga að dæma því þegar nafn Keflavíkur er slegið inn í flugbókunarvélar þá breytist nafnið oft sjálfkrafa í Reykjavík og skiptir þá engu hvort það er skrifað með í-i eða ekki. Sum flugfélög finna reyndar ekki Keflavík jafnvel þó vélar þeirra leggi upp að Flugstöð Leifs Eiríkssonar allt árið um kring. Hjá Wizz air kemur til dæmis upp textinn „This city is not available“ þegar slegið er inn Keflavik og hjá Norwegian segir „No matches found“ þegar heitið er notað sem áfangastaður. Stundum stendur Keflavik fyrir aftan Reykjavik en flest flugfélög láta nægja að nota flugvallarkóðann „KEF“ aftan við heiti höfuðborgarinnar. Þannig er því til dæmis háttað hjá WOW air sem er næst umsvifamesta flugfélagið á Keflavíkurflugvelli. Eitt flugfélag heldur þó fast í að nota heitið Keflavik en ekki Reykjavik og það er hið þýska Airberlin.

Icelandair notar ekki Keflavík í útlöndum

Á íslenskri heimasíðu Icelandair er Reykjavik-Keflavik sjálfkrafa valinn sem brottfararstaður í bókunarvél en þegar farið er inn á erlendar heimasíður flugfélagsins þá er Keflavík dottið út. Sá sem fer t.d. inn á bandaríska vefsíðu Icelandair og velur Keflavik sem áfangastað kemst ekki langt því bókunarvélin segir einfaldlega að þetta sé ógilt heiti, „Invalid Airport“.  

Eiga ekki von á áætlunarflugi frá Keflavík

Það eru þó ekki bara flugfélögin sem notast við heiti Reykjavíkur því á heimasíðum flugstöðva er Keflavík ekki oft á skrá. Á vefsíðu stærsta flugvallar Evrópu, London Heathrow, er ekki von á neinni flugvél frá Keflavík í dag en aftur á móti koma þangað tvær frá Reykjavík. Þau á Charles de Gaulle í París finna þó Keflavík en aðeins af heiti Reykjavíkur er gefið upp fyrst og á heimasíðu Logan flugvallar í Boston segir að Icelandair og WOW air fljúgi þaðan til Reykjavíkur. Hjá Kaupmannahafnarflugvelli, sem ekki er kenndur við Kastrup, er þó hægt að finna upplýsingar um flug til og frá Keflavík.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …