Samfélagsmiðlar

Flugmiðar til Íslands á rúmar 2 þúsund krónur

genf menn

Í lok október gerir easyJet hlé á flugi sínu hingað frá Basel og Genf og býður sætin þaðan á álíka mikið og það kostar að taka rútuna frá Reykjavík og út á Keflavíkurflugvöll. Í lok október gerir easyJet hlé á flugi sínu hingað frá Basel og Genf og býður sætin þaðan á álíka mikið og það kostar að taka rútuna frá Reykjavík og út á Keflavíkurflugvöll.
Á haustin fækkar áfangastöðunum sem flogið er til frá Íslandi og þessar vikurnar er verið að fara síðustu ferðirnar til fjölmargra áfangastaða. Oft eru sætin í þessar brottfarir ódýr því farþegarnir verða að fljúga tilbaka með öðru flugfélagi. En fá flugfélög, ef nokkur, slá eins verulega af verðinu í þessar lokaferðir og easyJet gerir nú. Félagið býður nefnilega flugmiða frá Basel og Genf til Íslands, dagana 20. og 24. október, á 2.100 til 2.800 krónur (um 15 til 20 evrur). Því miður kostar hins vegar mun meira að fara síðustu ferðir félagsins frá Keflavíkurflugvelli til Sviss en sá sem getur hugsað sér að fljúga til Genfar 17. október og heim aftur viku síðar borgar aðeins um 15.400 krónur fyrir farmiðann. Farangursgjald bætist svo við.

Líka ódýrt til Spánar

Það er þó ekki bara flugmiðar frá Sviss sem fást á sérstökum kjörum því í október má finna töluvert af ódýrum ferðum til og frá Barcelona. Bæði WOW og Vueling fljúga þangað nokkrar ferðir í október og í margar þeirra eru farmiðarnir á 14 til 19 þúsund krónur. Það er því hægt að heimsækja höfuðborg Katalóníu fyrir lítið næstu vikur, til dæmis með því að fljúga með öðru félaginu út og hinu heim.
SMELLTU HÉR TIL AÐ GERA VERÐSAMANBURÐ Á GISTINGU OG BÍLALEIGUBÍLUM

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …