Samfélagsmiðlar

Hvað kostar hressingin í háloftunum?

ba matur

Flugvélamatur er sjaldnast innifalinn í fargjaldinu og það kostar sitt að fá sér að borða um borð. Flugvélamatur er sjaldnast innifalinn í fargjaldinu og það kostar sitt að fá sér að borða um borð.
Það tekur sjaldnast minna en þrjá tíma að fljúga héðan til útlanda og þeir sem ekki borða í flugstöðinni fyrir brottför þurfa líklega á einhverri næringu að halda í háloftunum. Það getur líka verið skynsamlegt að fá sér í svanginn um borð því það er ekki alltaf hlaupið að því að finna matarbita stuttu eftir lendingu. Hjá þeim níu flugfélögum sem halda uppi áætlunarflugi frá Keflavíkurflugvelli í vetur þarf í flestum tilvikum að borga eitthvað fyrir veitingarnar um borð nema keyptir séu miðar á dýrari farrými. Aðeins hjá British Airways fá allir farþegar bæði mat og drykk án þess að greiða aukalega en hjá Airberlin og Icelandair eru óáfengir drykkir í kaupbæti á meðan kaffið kostar ekkert hjá SAS. Hjá Icelandair fá yngstu farþegarnir einnig ókeypis máltíð. 

Brauðmetið dýrara

Túristi hefur fylgst reglulega með verði á flugvélamat frá árinu 2011 og á þeim tíma hefur verð á drykkjarföngum haldist nokkuð óbreytt á meðan samlokur hafa hækkað í verði, sérstaklega hjá íslensku flugfélögunum. Áður var hægt að fá samlokur hjá Icelandair og WOW á um 700 krónur en nú kostar langloka hjá WOW þúsund krónur og 950 krónur hjá Icelandair eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan.

Nokkur þúsund krónur að kaupa fyrir fjölskylduna

Þeir sem panta sér gos eða vatn, samloku og kaffi á leiðinni til útlanda þurfa að borga allt að rúmar sautján hundruð krónur fyrir. Hæst er gjaldið hjá SAS og lággjaldaflugfélögunum Norwegian, easyJet og WOW eins og sjá má hér fyrir neðan. Það kostar því ríflega fimm þúsund krónur að kaupa mat fyrir alla fjölskylduna.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …