Samfélagsmiðlar

Sjö flugfarþegar á dag teknir með byssu og flestar hlaðnar

byssur 2015

Vopnaleitin á bandarískum flugvöllum stendur undir nafni því þar þarf reglulega að afvopna farþega og aldrei jafn marga í fyrra. Vopnaleitin á bandarískum flugvöllum stendur undir nafni því þar þarf reglulega að afvopna farþega og aldrei jafn marga í fyrra.
2.653 skotvopn voru gerð upptæk á bandarískum flugvöllum í fyrra og í 83 prósent tilfella voru vopnin hlaðin. Að jafnaði voru því sjö byssur á dag teknar af farþegum þar í landi allt árið í fyrra samkvæmt ársuppgjöri Samgönguöryggisstofnunnar Bandaríkjanna. Aldrei áður hafa jafn mörg skotvopn fundist á flugfarþegum í Bandaríkjunum og nemur aukningin fimmtungi frá árinu 2014 en á sama tíma jókst umferðin um bandarískar flughafnir um sex prósent. Það verður sem sagt algengara að farþegar í Bandaríkjunum reyni að komast um borð í flugvélar með vopn á sér eða í farangri. 
Vandamálið er þó mismikið eftir flugvöllum en alvarlegast er það þar sem byssueign er útbreiddust og algengt að fólk gangi um með vopn innanklæða. Flugvellir í Texas-fylki eru til að mynda áberandi á listanum hér fyrir neðan. 

Þeir bandarísku flugvellir þar sem flest vopn voru gerð upptæk árið 2015:
1. Dallas/Fort Worth flugvöllur (Texas): 153 byssur
2. Hartsfield-Jackson í Atlanta (Georgía): 144 byssur
3. George Bush flugvöllur í Houston (Texas): 100 byssur
4. Denver flugvöllur (Colorado): 90 byssur
5. Phoenix Sky Harbor (Arizona): 73 byssur
6. Nashville International (Tennessee): 59 byssur
7. Seattle-Tacoma (Washington : 59 byssur
8. Dallas Love Field (Texas): 57 byssur
9. Austin-Bergstrom (Texas): 54 byssur
10. William P. Hobby (Texas): 52 byssur

Það er hins vegar ekki ólöglegt að taka með sér byssu í flug og í þessu myndbandi frá Samgönguöryggisstofnun Bandaríkjanna er farið yfir reglurnar sem gilda um vopn í farangri.

Nýtt efni

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …