Samfélagsmiðlar

Forsvarsmenn Icelandair verða ekki varir við samkeppni frá WOW

Icelandair bætir fjórum flugleiðum við leiðakerfi sitt í ár en hafa 10 til 15 nýja áfangastaði í sigtinu. Þrátt fyrir mikla aukningu í flugi WOW til og frá N-Ameríku finna forsvarsmenn Icelandair ekki fyrir samkeppninni.

icelandair 757 a

Mid-Atlantic, hin árlega ferðakaupstefna Icelandair, fór fram í Laugardalshöll um helgina. Þetta var í 24. skipti sem kaupstefnan er haldin og aldrei hefur hún verið fjölmennari. Fulltrúar Icelandair voru 850 talsins og stór hluti þeirra kom frá löndum sem hafa mest tengsl við íslenska ferðageirann. Vel á annað hundrað íslensk ferðaþjónustufyrirtæki víðs vegar að af landinu eru meðal þátttakenda samkvæmt því sem kom frá í tilkynningu frá Icelandair.

2 nýir áfangastaðir báðum megin við hafið

Framkvæmdastjóri Icelandair, Birgir Hólm Guðnason, og Helgi Már Björgvinsson, framkvæmdastjóri sölu- og markaðsmála félagsins, ræddu við erlenda blaðamenn á fundinum og sögðust m.a. sjá tækifæri í áætlunarflugi fyrir félagið til 10-15 áfangastaða í N-Ameríku og norðurhluta Evrópu sem í dag væru ekki hluti af leiðakerfi félagsins samkvæmt frétt danska ferðavefsins Standby. En í síðustu viku tilkynnti Icelandair um nýtt áætlunarflug til Orly flugvallar í París og verður franski flugvöllurinn fjórði nýi áfangastaður Icelandair í ár. Hinir eru Chicago í Bandaríkjunum, skoska borgin Aberdeen og Montreal í Kanada.

Finna ekki fyrir WOW

Um helmingur farþega Icelandair eru farþegar sem fljúga yfir hafið og millilenda aðeins á Íslandi en WOW air hóf að bjóða upp á þess háttar tengiflug í fyrra og munu íslensku félögin tvö brátt vera í samkeppni á fjórum flugleiðum vestur um haf og átta í Evrópu. Þrátt fyrir það segjast stjórnendur Icelandair ekki verða var við aukin umsvifum íslenska lággjaldaflugfélagsins. „Við finnum ekki fyrir samkeppninni frá WOW air,“ hefur Standby eftir þeim Birki og Helga Má.

Sterkari utan bandalaga

Mörg stærstu flugfélög heims eiga í nánu samstarfi í gegnum sérstök bandalög eins og Star Alliance, Sky team og Oneworld. Það er hins vegar ekki á dagskrá hjá forsvarsmönnum Icelandair að sækja um aðild að þess háttar bandalögum og segja framkvæmdastjórar Icelandair að félagið hefði ekki náð að vaxa jafn hratt og það hefur gert síðustu ár ef það væri hluti af þess háttar bandalögum. „En við eigum í nánu samstarfi við SAS og Finnar og Alaska Airlines og JetBlue í N-Ameríku,“ bættu þeir Birkir og Helgi Már við á fundinum samkvæmt frétt Standby.
Líkt og Túristi greindi frá þá mun 27. farþegaþotan bætast við flugflota Icelandair á næstunni og með viðbótinni verður hægt að fjölga flugferðum félagsins í ár nokkru meira en upphaflega stóð til.

Nýtt efni

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …