Samfélagsmiðlar

Sekta seina flugfarþega um 15 þúsund krónur

easyjet gatwick

Óstundvísi er vandamál á næststærsta flugvelli Bretlands og forsvarsmenn easyJet ætla að tækla vandamálið á ákveðinn hátt. Óstundvísi er vandamál á næststærsta flugvelli Bretlands og forsvarsmenn easyJet ætla að tækla vandamálið á ákveðinn hátt.
Með tilkomu net- og sjálfsinnritunar eru flugfarþegar ekki eins bundnir af opnunartíma innritunarborðanna eins og áður fyrr. Nema auðvitað þeir sem þurfa að skila af sér farangri. Hinir geta látið sér nægja að mæta skömmu fyrir brottför en verða þó að taka með í reikninginn að raðirnar við vopnaleitina geta verið langar. Þannig er ástandið stundum á Gatwick flugvelli í London og það veldur því að flugfélögunum gengur illa að halda áætlun. Þar á meðal easyJet en félagið flýgur til að mynda allt árið um kring frá Gatwick til Íslands.

Loka vopnaleitinni

Til að reyna að ráða bót á þessum vanda hafa stjórnendur easyJet getið út að hér eftir verði allir farþegar að vera komnir að brottfararhliðinu að minnsta kosti hálftíma fyrir flugtak. Þeir sem eru of seinir verða að bíða eftir næsta flugi og borga 80 pund (nærri 15 þúsund krónur) í breytingargjald samkvæmt frétt Travelmole. Þar segir jafnframt að vopnaleitarhliðunum verði lokað hálftíma fyrir brottför og því mikilvægt að allir farþegar sú komnir í gegn áður en það gerist. Þeir farþegar easyJet sem óttast að missa af flugi geta hins vegar keypt sérstaka tryggingu sem bætir þess háttar skaða, kostar sú þjónusta 7,5 pund eða um 1400 krónur.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …