Samfélagsmiðlar

7 ráð fyrir þá sem vilja sofna í háloftunum

lufthansa farþegi

Það er mikilvægt að sofna þegar flogið er yfir tímabelti og hér eru leiðir til koma okkur í draumahöllina.

Það er mikilvægt að sofna þegar flogið er yfir tímabelti og hér eru leiðir til koma okkur í draumahöllina. 
Lengsta flugleiðin frá Íslandi eru ferðir WOW air til Los Angeles og tekur ferðalagið nærri 10 tíma. Við komuna til Kaliforníu er ekki einu sinni kominn kvöldmatartími þó nýr sólarhringur sé hafinn hér á landi. Það skiptir því sköpum að fá sér smá kríu í vélinni til að þurfa ekki að leggja sig stuttu eftir lendingu. Sama á við þegar flogið er til annarra áfangastaða vestanhafs og auðvitað líka þegar flogið er langt í aðrar áttir eða í næturflugi meginlands Evrópu. Það getur hins vegar verið snúið að sofna sitjandi í þéttsetinni flugvél en hér eru sjö ráð sem danski svefnfræðingurinn Søren Berg mælir með með við lesendur Politiken sem vilja sofna í flugi.

1. Í lagi að drekka smá
Þvert á það sem flestir segja þá er allt í lagi að drekka smá áfengi um borð en þó hóflega. Vínglas með matnum og koníak með kökunni er í lagi og getur auðveldað þér að sofna segir Berg. Ölvun eyðileggur hins vegar svefninn og það er aldrei gott að vakna timbraður og alls ekki ef maður er vakinn af flugvallarlöggunni.

2. Velja rétta sætið um borð.
Ef þú vilt auka líkurnar á því að sofna þá er mikilvægt að verða ekki fyrir truflun. Þess vegna skaltu reyna að fá sæti þar sem þú þarft ekki að standa upp í hvert skipti sem sessunauturinn þarf á salernið. Og mundu eftir að spenna beltið áður en þú sofnar svo áhöfnin vekji þig ekki til að biðja þig um að spenna, til dæmis ef það verður ókyrrð á miðri leið.

3. Vertu í þægilegum fötum.
Fæstir vilja kannski fara í ferðalag í joggingfötum eða náttfötum en þá er um að gera að velja sér víð föt sem ekki þrengja að og um að gera að fara úr skónum.

4. Það er mikilvægt að sofna á réttum tíma.
Gefðu þér tíma til að borða, ef það er í boði, fyrir háttinn og reyndu líka að vakna tímanlega fyrir lendingu. Þá þarftu ekki að rjúka upp um leið og þú opnar augun.

5. Ekki borða of mikið.
Það gefst kannski ekki tækifæri til að borða á sig gat í flugi og kannski sem betur fer því það er erfitt að sofna með allt meltingakerfið á yfirsnúningi.

6. Ósofin vegna óhljóða
Hávaði og birta getur komið í veg fyrir góðan svefn og því um að gera að taka með sér eyrnatappa og svefngrímu.

7. Þægindi lykilatriði
Höfuðpúðar eru kannski ekki sérstaklega glæsilegir en þeir geta auðveldað manni að finna góða stöðu til að sofa í.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …