Samfélagsmiðlar

Guðmundur fer frá Icelandair til Flugfélagsins

Gudm flugfelag

Nýr forstöðumaður hjá Flugfélagi Íslands hefur 12 ára reynslu frá Icelandair. Nýr forstöðumaður hjá Flugfélagi Íslands hefur 12 ára reynslu frá Icelandair.
Frá og með haustinu verður Guðmundur Óskarsson ábyrgur fyrir sölu- og markaðsmálum hjá Flugfélagi Íslands. En Guðmundur hefur síðastliðin átta ár gegnt stöðu forstöðumanns sölu- og markaðsmála Icelandair. Þar á undan var hann markaðsstjóri fyrirtækisins í Mið-Evrópu um tveggja ára skeið og þar á eftir í Skandinavíu í jafn langan tíma.
Aðspurður um ástæður þess að hann söðli nú um segir Guðmundur að nú hafi verið góður tímapunktur til að breyta til. „Ég er búinn að vera í núverandi starfi hjá Icelandair síðan 2008, það eru tímamót hjá Flugfélagi Íslands með innleiðingu nýrra véla og breyttri þjónustu og ég hef áhuga á að taka þátt í þeim breytingum ásamt nýjum áskorunum.“
Guðmundur með B.A. gráðu í alþjóðasamskiptum og viðskiptafræði frá Penn State háskólanum í Bandaríkjunum.

Nýr flugfloti Flugfélagsins

Í byrjun árs tók Flugfélag Íslands í notkun Bombardier Q-400 flugvélar sem eru hraðfleygari en Fokker vélarnar sem félagið hafði áður notað. Með þessum nýja flugflota skapast tækifæri til að fljúga á áfangastaði sem eru lengra í burtu og til að mynda er það Bombardier vél Flugfélagsins sem flýgur með farþega Icelandair til Aberdeen í Skotlandi en þangað hófst áætlunarflug í lok vetrar. Flugfélag Íslands hefur einnig bætt við flugi til Kangerlussuaq sem er fimmti áfangastaður félagsins þar í landi.

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …