Samfélagsmiðlar

Spánn í Smáralind um helgina

barcelona Tyler Hendy

Þeir sem vilja kynna sér hinar margvíslegu hliðar hins vinsæla ferðamannalands geta gert það á föstudag og laugardag. Þeir sem vilja kynna sér hinar margvíslegu hliðar hins vinsæla ferðamannalands geta gert það á föstudag og laugardag.
Ferðamálastofa Spánar heldur ferðakynningu í Smáralind þann 11. og 12. nóvember næstkomandi. Slagorð kynningarinnar er „I need Spain” og munu fulltrúar frá ferðamálastofu Katalóníu og Valensíu kynna sín héruð auk fulltrúa frá ferðamálastofu Spánar samkvæmt því sem segir í tilkynningu. Auk þess að kynna mismunandi áfangastaði á Spáni verður boðið upp á að smakka mat frá Spáni í boði INNNES og saltfisk frá Íslandi í boði Atlantic Quality Fish og Íslandsstofu. Gítarleikarinn Þorvaldur Már Guðmundsson mun bjóða uppá lifandi spænska gítartóna á föstudaginn milli kl. 15:30 og 16:30 og á laugardaginn milli kl. 13 og 15. 

Stóraukið framboð á Spánarferðum

Spánn er stórveldi á sviði ferðaþjónustunnar og býður uppá marga og ólíka áfangastaði svo allir ættu að geta fundið eitthvað við sitt hæfi. Landið er Íslendingum vel kunnugt, og þá aðallega fyrir sólarstrendur sínar. En landið hefur uppá margt annað að bjóða einnig eins og t.d. ferðir um Jakobsveginn, og svo er landið einnig vinsælt hjá íslenskum námsmönnum sem sækja mikið í nám á Spáni. Mörg flugfélög fljúga á milli Íslands og Spánar og áfangastöðunum er sífellt að fjölga. Í vetur verður til dæmis í fyrsta skipti boðið upp á vetrarflug héðan til Madrídar og Barcelona en til síðarnefndu borgarinnar fljúga þrjú flugfélög í vetur.
Ferðamálaráð Spánar gaf líka nýverið út ferðabæklinga á íslensku sem lesa má hér.

Nýtt efni

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …