Samfélagsmiðlar

Aðeins tvö flugfélög fjölga sætunum í Bandaríkjaflugi meira en WOW gerir

wow gma Friðrik Örn Hjaltested

Íslenska lággjaldaflugfélagið er eitt þeirra flugfélaga eykur framboð á flugi yfir hafið mest. Hlutfallslega eykur íslenska lággjaldaflugfélagið framboð sitt mest af öllum í flugi milli Evrópu og Bandaríkjanna en í sætum talið er viðbótin meiri hjá Airberlin og Norwegian.
Eftir sex vikur fer WOW air jómfrúarferð sína til Miami og í vor hefst áætlunarflug til Pittsburgh. Þar með verða áfangastaðir WOW í Bandaríkjunum 7 talsins og til allra þeirra er flogið allt árið um kring. Vöxtur íslenska lággjaldaflugfélagsins vestanhafs hefur verið mjög hraður og á því verður framhald á því samkvæmt útreikningum flugritsins Anna.aero þá verða sæti fyrir rúmlega 197þúsund fleiri farþega Bandaríkjaflugi WOW air á meðan sumaráætlunin er í gildi frá lokum mars og til enda októbermánaðar. Aðeins Airberlin og Norwegian bæta meiru við framboðið í sumarflugi milli Evrópu og Bandaríkjanna en WOW air gerir. Hjá hinu þýska Airberlin bætast við 247 þúsund sæti en 245 þúsund hjá Norwegian sem flýgur nú til Bandaríkjanna frá sex löndum. Hlutfallslega eykst framboðið hins vegar langmest hjá WOW air eða um 142% frá því í fyrra.
Hjá Icelandair nemur viðbótin frá því í fyrra rúmum 78 þúsund sætum eða um 17 prósentum aukning en tvær bandarískir áfangastaðir bætast við leiðakerfi félagsins í ár, Philadelphia og Tampa í Flórída. 

Íslensku flugfélögin í 15. og 19. sæti

Þrjú stærstu flugfélög Bandaríkjanna; Delta, United og American Airlines eru umsvifamestu fyrirtækin í flugi milli Bandaríkjanna og Evrópu samkvæmt úttekt Anna.aero. Delta er þeirra stærst með nærri fjórar milljónir sæta en Delta er jafnframt eina bandaríska flugfélagið sem flýgur hingað til lands. Á því hefði getað orðið breyting í ár því samkvæmt heimildum Túrista fékk United Airlines lendingarleyfi á Keflavíkurflugvelli í sumar fyrir flug hingað frá New York en ekki mun standa til að nýta það.
British Airways og Lufthansa eru í fjórða og fimmta sæti á listanum yfir þau flugfélög sem eru stærst í flugi til Bandaríkjanna en Icelandair er í fimmtánda sæti. WOW air er svo í 19. sæti en athygli vekur að það verða sæti fyrir fleiri farþega í Ameríkuflugi WOW air í sumar en hjá rótgrónum flugfélögum eins og Austrian, Aeroflot, TAP og hinu pólska LOT.

Fleiri flugferðir héðan en frá hinum norrænu borgunum

Áætlunarflug til 18 bandarískra flugvalla mun standa farþegum í Flugstöð Leifs Eiríkssonar til boða í ár sem er meira framboð en frá stærstu flugvöllum frændþjóðanna. Frá Kaupmannahöfn, stærstu norrænu flughöfninni, er til að mynda aðeins flugið til 13 flugvallar líkt og Túristi sagði frá. Þessar góður samgöngur héðan til Bandaríkjanna eru líklega skýringin á því að hlutfallslega ferðast miklu fleiri Íslendingar vestur um haf en Danir, Svíar, Norðmenn eða Finnar. Samkvæmt tölum frá ferðamálaráði Bandaríkjanna sóttu 56 þúsund Íslendingar Bandaríkin heim árið 2015 en til að mynda voru gestirnir frá Eystrarsaltslöndunum litlu fleiri þó íbúafjöldinn þar sé átján sinnum meiri en hér á landi.

Nýtt efni

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …