Samfélagsmiðlar

Bíða með Tyrklandsferðir frá Íslandi í eitt ár í viðbót

Ferðaskrifstofan Nazar gerði hlé á starfsemi sinni hér á landi í ár og segir framkvæmdastjórinn að nú sé ætlunin að taka upp þráðinn á ný fyrir sumarið 2019. Áform Nazar um að bjóða Íslendingum upp á ferðir til Rhodos gengu ekki upp.

nazar c

Sumarið 2014 hóf norræna ferðaskrifstofan Nazar að selja sólarlandaferðir héðan til Antalya í Tyrklandi og það ár nýttu á þriðja þúsund Íslendingar sér þennan nýja valkost og ennþá fleiri árið eftir. Hrina hryðjuverka og tilraun til valdaráns í landinu urðu hins vegar til þess að eftirspurn eftir Tyrklandsferðum snarminnkaði í fyrra. Í kjölfarið dró Nazar saman seglin og aflýsti til að mynda öllum ferðum héðan seinni hluta síðasta sumars og bauð ekki upp á neinar reisur frá Íslandi í ár.
Ætlunin var hins vegar að taka upp þráðinn næsta sumar og bjóða Íslendingum upp á sólarlandaferðir til grísku eyjunnar Rhodos. Hins vegar hefur ekki tekist að finna flugfélag til að sinna fluginu og því verður ekkert úr þeim áformum að sögn Kemal Yamanlar, framkvæmdastjóra Nazar.

Ástandið hefur batnað

Aðspurður um framhald á Tyrklandsferðum frá Íslandi segir Yamanlar að í dag sé ætlunin að hefja starfsemi hér á landi á ný fyrir sumarið 2019 og þá með sölu sólarlandaferða á strendurnar í nágrenni við Antalya. „Á hinum Norðurlöndunum og stærstum hluta Evrópu er eftirspurnin eftir ferðum til Tyrklands að verða söm og áður en við munum bíða með brottfarir frá Íslandi í eitt ár í viðbót.“ Yamanlar bætir því við að ástandið í Tyrklandi hafi verið með kyrrum kjörum frá síðustu áramótum og engin hryðjuverk framin sem hafi haft áhrif á ferðaþjónustuna. „Þar með kemst jafnvægi á hlutina en það vegur líka þungt að Spánn er orðinn mjög dýr áfangastaður. Fjöldi fyrirspurna frá Íslendingum síðastliðið ár segir okkur að áhuginn er til staðar og við söknum auðvitað íslensku gestanna.“

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …