Samfélagsmiðlar

Jólabjórinn kostar það sama í ár

Sala á jólabjór er hafin í Fríhöfninni og verðið er óbreytt frá því í fyrra.

Þeir sem eiga leið um Fríhöfnina í Leifsstöð á næstunni geta kippt með sér jólabjór en sala á honum í Vínbúðunum hefst ekki fyrr en um miðjan nóvember. Í Fríhöfninni eru fáanlegar 10 mismunandi tegundir af jólaöli og þar af eru 8 sem einnig voru á boðstólum í fyrra. Verðið á þeim öllum er óbreytt frá því í fyrra samkvæmt athugun Túrista. Áfram er Egils Malt jólabjórinn ódýrastur en kippa af honum kostar 1.299 krónur en hins vegar er Giljagaur ekki lengur sá dýrasti. Einstök Winter hefur tekið við toppsætinu en kippa af honum er á 3.399 krónur. Önnur nýjung er Askasleikir frá Borg miðað við heimasíðu Fríhafnarinnar.

Líkt og verðkönnun Túrista í fyrra leiddi í ljós þá munar vanalega þriðjungi á útsöluverði Fríhafnarinnar og Vínbúðanna þegar kemur að jólabjór. Hins vegar verður úrvalið töluvert meira í síðarnefndu verslununum því þar verða á boðstólum meira en 50 tegundir. Það kemur svo í ljós þann 15. nóvember hvort verðmiðarnir á jólaölinu í Vínbúðunum verða þeir sömu og í fyrra líkt og raunin er í Fríhöfninni.

Eftir að reglum um tollfrjálsan varning flugfarþega var breytt þarsíðasta sumar þá mega viðskiptavinir Fríhafnarinnar nú taka með sér 18 lítra af bjór inn til landsins.

Uppfært: Í upphaflegri útgáfu kom fram að  Boli Doppelbock, Egils Gull jólabjór og Tuborg Julebrygg yrðu ekki á boðstólum og var það byggt vöruúrvalinu á heimasíðu Fríhafnarinnar. Þessar þrjár tegundir eru hins vegar væntanlegar í verslunina á næstunni.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …