Samfélagsmiðlar

Uppáhalds bístró borgarstjórans í Philadelphia

Finna má frönsku útgáfuna af hinum óformlega veitingastað víða um veröld. Líka í Philadelphia og þangað fer borgarstjórinn með gesti sína.

Þekktasta framlag Philadelphiu til matarmenningar heimsins er vafalítið Philly samlokan en í henni koma saman þunnt skorin nautasteik, bræddur ostur og mjúkt langlokubrauð. Þessum ágæta skyndibita er auðvitað mikilvægt að gera skil eigi maður leið um Philadelphia. Til að mynda á hinum 125 ára gamla Reading Terminal matarmarkaði.

Samlokan fræga kemst hins vegar ekki á matseðilinn á veitingastaðnum Parc við Rittenhouse torgið í hjarta borgarinnar. Þar er nefnilega eldað eftir frönskum uppskriftum og vilji maður samloku þar þá stendur valið á milli Croque Madame eða Baguette Provençale. Á matseðli Parc er líka að finna gott samansafn af þeim réttum sem finna má á frönskum bistróum út um allan heim en líka nokkra klassíska úr ítalska eldhúsinu. Þessi góða blanda og hin fallegu húsakynni Parc veitingastaðarins gera það svo að verkum að þangað kemur ekki bara borgarstjórinn með gesti sína heldur líka Hollywood fólkið þegar það á leið um „fæðingarborg” Bandaríkjanna. Skoski leikarinn James McAvoy mælti t.d. með Parc í nýjasta tölublaði Conde Nast Traveller.

Útsendari Túrista hefur einnig sest að veisluborðunum á Parc og mælir hiklaust með krækling og frönskum sem í boði eru í hádeginu. Þess háttar kostar tæpar 2 þúsund krónur en aðalréttirnir á kvöldin eru á um 3 þúsund kr. 

Icelandair býður upp á flug til Philadelphia yfir sumarmánuðina.

Nýtt efni

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …

Fyrr á þessu ári kynnti fyrirtækið til sögunnar Precious Honeyglow anansinn sem er aðeins um 600 1000 grömm að þyngd eða um það bil helmingi minni en hefðbundinn ananas.Í fréttatilkynningu frá fyrirtækinu segir að það kappkosti ávallt að uppfylla óskir kaupenda, hvort sem þær eru um sætara bragð, sjálfbærnisjónarmið og nú – stærð. Hið nýja …

Tekjur Icelandair af farþegaflugi námu rúmlega 27 milljörðum króna á fyrsta fjórðungi ársins og hafa þeir aldrei verið hærri á þessum tíma árs. Sætaframboðið hefur heldur aldrei verið meira en það jókst það um 21 prósent á milli ára og var farþegahópurinn 14 prósent fjölmennari núna en fyrstu þrjá mánuðina í fyrra. Þá stóðu farþegar …

Það seldust 183 þúsund Volvo bílar á fyrsta fjórðungi ársins sem var aukning um 12 prósent frá sama tíma í fyrra. Engu að síður dróst veltan saman um 2 prósent og rekstrarafkoman (Ebit) nam 4,7 milljörðum sænskra króna eða 61 milljarði kr. Það er töluvert undir spá greinenda sem höfðu að jafnaði gert ráð rekstrarhagnaði …

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …